Gojek ra mắt ứng dụng hoàn toàn mới thay thế Go-Viet
Hệ sinh thái của Gojek đến nay đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP. HCM.
Gojek mới đây đã công bố chính thức ra mắt ứng dụng tại Việt Nam, thay thế ứng dụng Go-Viet - được cho ngừng hoạt động trước đó.
Cụ thể, kể từ 6 giờ sáng ngày 5/8, người dùng Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek - tải xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android.
Ứng dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng.
Đầu tháng 7 vừa qua, Go-Viet đã công bố hợp nhất với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.
Người dùng tại Việt Nam sẽ dễ dàng nhận diện các đối tác tài xế của Gojek quanh TP. HCM và Hà Nội bằng trang phục mới có logo của Gojek - đó là một hình khuyên bao quanh một dấu chấm tròn.
Logo màu xanh lá cây trên mũ bảo hiểm và tay áo khoác màu đen, còn trên áo khoác màu xanh lá cây thì ngực trái có logo màu trắng, ngực phải có hình quốc kỳ Việt Nam.
Ông Phùng Đức Tuấn - Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam cho biết, trong chưa đầy 2 năm, Gojek đã tăng trưởng theo cấp số nhân, thu hút hàng triệu người dùng và một hệ sinh thái các đối tác ngày càng mở rộng.
Hệ sinh thái của Gojek đến nay đã phát triển gồm các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP. HCM.
Theo ông Tuấn, Gojek hiện đã làm tốt mảng dịch vụ giao hàng và vận chuyển. Sắp tới, công ty sẽ phát triển mảng thanh toán để phục vụ nhu cầu thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, Gojek Việt Nam sẽ chú trọng vào mảng gọi xe 4 bánh, cũng như việc phát triển sản phẩm dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi quy định của Nhà nước.