Gu thời trang cực chất và sành điệu của cô bé người Nhật 10 tuổi

Mới 10 tuổi nhưng cô bé Coco (đến từ Nhật Bản) đã có gần 630.000 lượt theo dõi nhờ gu thời trang cực chất và sành điệu. Cô bé này từng được nhà mốt Chanel mời tham gia các hoạt động của hãng.

Khi bạn bè đồng trang lứa đang tung tăng đến trường thì Coco đã trở thành một fashionista có tiếng trên mạng xã hội. Phần lớn những người theo dõi Coco là những người bày tỏ niềm yêu thích với gu thời trang cực chất của cô bé.

Khi bạn bè đồng trang lứa đang tung tăng đến trường thì Coco đã trở thành một fashionista có tiếng trên mạng xã hội. Phần lớn những người theo dõi Coco là những người bày tỏ niềm yêu thích với gu thời trang cực chất của cô bé.

Lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm thời trang ở Harajuku, Coco “thấm nhuần” những tư tưởng thời trang từ khi còn trong lòng mẹ.

Lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm thời trang ở Harajuku, Coco “thấm nhuần” những tư tưởng thời trang từ khi còn trong lòng mẹ.

Coco thích chụp ảnh cùng những bộ đồ màu sắc từ khi 6 tuổi. Theo lời kể của cha mẹ Coco, cô bé rất giỏi trong việc phối quần áo hàng hiệu với phụ kiện, túi xách theo phong cách retro Harajuku. Nhờ đó, fan của Coco hầu hết là người lớn.

Coco thích chụp ảnh cùng những bộ đồ màu sắc từ khi 6 tuổi. Theo lời kể của cha mẹ Coco, cô bé rất giỏi trong việc phối quần áo hàng hiệu với phụ kiện, túi xách theo phong cách retro Harajuku. Nhờ đó, fan của Coco hầu hết là người lớn.

Coco yêu thích những nhà mốt lừng danh như Gucci, Dior, Chanel hay Supreme. Đồng thời, Coco dù xài hàng loạt những đồ hiệu đắt giá vẫn không bị “dừ” hơn so với tuổi bởi cách kết hợp màu sắc vô cùng tươi mới trong mỗi set đồ.

Coco yêu thích những nhà mốt lừng danh như Gucci, Dior, Chanel hay Supreme. Đồng thời, Coco dù xài hàng loạt những đồ hiệu đắt giá vẫn không bị “dừ” hơn so với tuổi bởi cách kết hợp màu sắc vô cùng tươi mới trong mỗi set đồ.

Năm 10 tuổi, cô bé đã tham gia hoạt động của các thương hiệu thời trang và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí.

Năm 10 tuổi, cô bé đã tham gia hoạt động của các thương hiệu thời trang và xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí.

Coco cũng là người trẻ tuổi nhất được hãng Gentle Monster mời đeo thử kính, quay quảng cáo cho Nike hay tham dự các sự kiện lớn của những thương hiệu đình đám.

Coco cũng là người trẻ tuổi nhất được hãng Gentle Monster mời đeo thử kính, quay quảng cáo cho Nike hay tham dự các sự kiện lớn của những thương hiệu đình đám.

Trong các xu hướng ăn mặc, cô bé 10 tuổi cực kỳ yêu thích phong cách retro Harajuku màu mè. Tuy nhiên chứng kiến cách mà Coco xử lí trang phục, mới thấy rằng Harajuku qua bàn tay mix&match này đã trở nên vô cùng dễ mặc với tính ứng dụng cao.

Trong các xu hướng ăn mặc, cô bé 10 tuổi cực kỳ yêu thích phong cách retro Harajuku màu mè. Tuy nhiên chứng kiến cách mà Coco xử lí trang phục, mới thấy rằng Harajuku qua bàn tay mix&match này đã trở nên vô cùng dễ mặc với tính ứng dụng cao.

Nhờ những bức hình thời trang siêu chất, Coco đã có cho mình rất nhiều cơ hội lớn như trở thành người trẻ nhất thử kính Gentle Monster, quay quảng cáo cho Nike và tham gia nhiều chiến dịch cùng Chanel

Nhờ những bức hình thời trang siêu chất, Coco đã có cho mình rất nhiều cơ hội lớn như trở thành người trẻ nhất thử kính Gentle Monster, quay quảng cáo cho Nike và tham gia nhiều chiến dịch cùng Chanel

Pantone đã công bố xám và vàng là màu của năm 2021 và rất nhanh chóng, Coco đã cho ra mắt một set đồ đúng chuẩn. Quần baggy màu vàng xám phối cùng boots da bóng.

Pantone đã công bố xám và vàng là màu của năm 2021 và rất nhanh chóng, Coco đã cho ra mắt một set đồ đúng chuẩn. Quần baggy màu vàng xám phối cùng boots da bóng.

Việc làm quen thuộc của Coco mỗi ngày là mặc đồ đẹp, trang điểm rồi đứng trước gương chụp ảnh. Đối với cô bé, đó không phải công việc mà là vui chơi. Quần áo chính là đồ chơi của Coco.

Việc làm quen thuộc của Coco mỗi ngày là mặc đồ đẹp, trang điểm rồi đứng trước gương chụp ảnh. Đối với cô bé, đó không phải công việc mà là vui chơi. Quần áo chính là đồ chơi của Coco.

Mọi bộ trang phục đều do chính Coco lựa chọn phối đồ dưới sự giúp đỡ của cha mẹ. Điều đó khiến cô bé rất tự tin khi ra đường, dù thu hút nhiều sự chú ý từ người lớn đến các bạn tại trường học. Ảnh: Internet.

Mọi bộ trang phục đều do chính Coco lựa chọn phối đồ dưới sự giúp đỡ của cha mẹ. Điều đó khiến cô bé rất tự tin khi ra đường, dù thu hút nhiều sự chú ý từ người lớn đến các bạn tại trường học. Ảnh: Internet.

Mời độc giả theo dõi video "NTK Đỗ Mạnh Cường và thương hiệu thời trang hướng đến trẻ em nghèo khó". Nguồn: VTV24.

Thảo Nguyên

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/gu-thoi-trang-cuc-chat-va-sanh-dieu-cua-co-be-nguoi-nhat-10-tuoi-1475158.html