Hà Nội phát động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố năm 2024
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11-2024, thu hút 1.000-2.000 doanh nghiệp tham gia, có mức giảm giá lên tới 100%.
Tối 24-5, tại Khu đô thị Royal City (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội đã phát động Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố năm 2024. Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Phạm Quý Tiên; Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền dự.
Phát biểu tại lễ phát động, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 được tổ chức vào các tháng 5, 7, 11-2024, thu hút 1.000-2.000 doanh nghiệp tham gia. Các chương trình khuyến mại có mức giảm giá lên tới 100%. Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân Thủ đô, qua đó tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô.
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 gồm nhiều sự kiện tiếp nối nhau. Cụ thể, Hội chợ Ngày hội khuyến mại sẽ được tổ chức ba lần, từ ngày 22 đến 26-5 tại quảng trường Khu đô thị Royal City (quận Thanh Xuân); từ ngày 26 đến 28-7 tại Khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng) và từ ngày 22 đến 24-11 tại không gian phố đi bộ Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng) với quy mô 100 gian hàng mỗi hội chợ. Các điểm bán hàng tại hội chợ có mức giảm giá từ 30% tới 100% cho các sản phẩm đăng ký tham gia khuyến mại.
Tháng 11, sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên toàn thành phố với khoảng 800-1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm Vàng khuyến mại. Trong tháng này cũng sẽ diễn ra nhiều sự kiện như “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm - HaNoi Mega Sale”, “Ngày Vàng Giá shock”… Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale, diễn ra từ ngày 29 đến 30-11, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử… Hoạt động giảm giá sẽ áp theo từng khung giờ với mức ưu đãi “Càng khuya - Càng giảm”.
Bên cạnh các sự kiện chính, trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại cũng sẽ được triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam.