Hà Nội tiếp tục quảng bá hình ảnh trên CNN và các kênh truyền thông quốc tế
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 33/KH-UBND hội nhập quốc tế TP Hà Nội năm 2023.
Trong đó, Hà Nội nêu rõ năm 2023 sẽ tiếp tục khai thác lợi thế, khắc phục các hạn chế, khó khăn nhằm tận dụng cơ hội và giảm thiểu thách thức, tác động tiêu cực trong quá trình hội nhập quốc tế. Phấn đấu đưa nền kinh tế phát triển nhanh và bền vững ngang tầm với Thủ đô và thành phố lớn của các nước phát triển trong khu vực; đẩy mạnh và nâng cao vị thế của Thủ đô Hà Nội.
Đáng chú ý, Hà Nội tiếp tục yêu cầu đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá, xúc tiến du lịch, như tăng cường công tác truyền thông, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch, các điểm đến, các sản phẩm du lịch mới của Thủ đô trên các kênh CNN quốc tế, các kênh truyền thông quốc tế, website, các nền tảng mạng xã hội (Youtube, Facebook…) và các hình thức tuyên truyền quảng bá phù hợp để tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến Hà Nội với thông điệp xuyên suốt "Hà Nội - Đến để yêu" và "Hà Nội - Điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn".
Đồng thời phối hợp với các đại sứ quán, cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài tham gia, tổ chức các chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm tại các thị trường trọng điểm; thực hiện tích cực các chương trình quảng bá du lịch đối ứng.
Thực hiện : Thúy Hiền