Năm 2023 đánh dấu mốc Tổng công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) kỷ niệm 65 năm xây dựng và phát triển trên chặng đường gần 135 năm lịch sử thương hiệu. Thương hiệu bia Hà Nội của HABECO đã trở thành một nét văn hóa của Hà Nội.
Những loại bia có hương vị trái cây, socola,... có xuất xứ từ Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng tại một số quốc gia châu Á như Nhật Bản và Singapore.
Trong nửa đầu năm 2023, doanh thu của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Bia Hà Nội) ở mức 3.251 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 184,6 tỷ đồng, giảm lần lượt 7% và 23% so với cùng kỳ năm trước.
Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam tháng 6, Thủ tướng Úc đã có trải nghiệm văn hóa ẩm thực đường phố độc đáo cùng Bia hơi Hà Nội. Nhờ vậy mà Bia Hà Nội cũng nổi tiếng theo.
Tiến sĩ Nguyễn Thanh Tuyên, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp CNTT-TT (Bộ Thông tin và Truyền thông): Khả năng mở rộng và sức mạnh của công nghệ số làm cho các doanh nghiệp công nghệ số trở thành những tác nhân chính thúc đẩy sự thay đổi và phát triển trong nền kinh tế.
Hai công ty con của Habeco công bố kết quả kinh doanh quý 2/2023 với con số thua lỗ và lợi nhuận đi lùi.
Cổ phiếu KBC liên tục tăng giá trong vòng 4 tháng qua. Khối tài sản của Chủ tịch Đặng Thành Tâm tăng thêm hơn 1.100 tỷ đồng.
Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco, HOSE: BHN) vừa công bố thông tin bầu Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và Trưởng Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2023-2028.
Thanh khoản khớp lệnh trên sàn HoSE trong phiên 30/6 ở mức thấp, đạt 10.406 tỷ đồng, so với bình quân 1 tháng qua khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2023 diễn ra sáng 28/6, Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco, HoSE: BHN) đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023 và kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2021 và 2022.
Năm 2022, các công ty mẹ đều làm ăn có lãi, nhưng công ty con hoặc công ty liên kết lại có kết quả kinh doanh bết bát, lỗ hàng nghìn tỷ đồng.
Với sức bật mạnh mẽ vào cuối phiên, đã giúp chỉ số VN-Index vẫn có thêm 6 điểm. Kết thúc phiên giao dịch ngày 9/6, VN-Index đóng cửa ở mốc 1.107,53 điểm.
Mặc dù trên sàn HoSE, số mã giảm ngang ngửa số mã tăng nhưng chỉ số VN-Index vẫn có thêm 6 điểm. Cổ phiếu vốn hóa cỡ vừa bật mạnh trở lại khi chỉ số VNMID-Index tăng 1,28%.
Uống bia hơi lạnh vào mỗi buổi chiều hè là một thói quen của nhiều người dân thủ đô. Những người bạn nước chủ nhà đã cùng Thủ tướng Úc đã nâng ly, hô 'một, hai, ba, dô!' như thói quen vui vẻ của người Việt.
Trong đó, Đất Xanh dành hơn 1.000 tỷ đồng để trả nợ cho Bất động sản Hà An. Nếu chào bán thành công 168 triệu cổ phiếu này, vốn điều lệ công ty sẽ tăng lên gần 8.000 tỷ đồng.
Quý I/2023, Habeco và Sabeco đều chung bức tranh kinh doanh xám màu với xu hướng giảm ở cả doanh thu và lợi nhuận, thậm chí Habeco còn báo lỗ 3,7 tỷ đồng.
Trong quý đầu năm 2023, doanh nghiệp ngành rượu - bia thua lỗ và tụt giảm lợi nhuận. Chủ hãng rượu Vodka Hà Nội chưa dừng chuỗi ngày dài thua lỗ.
Trong quý đầu năm 2023, doanh nghiệp ngành rượu - bia thua lỗ và tụt giảm lợi nhuận, chủ hãng rượu Vodka Hà Nội chưa dừng chuỗi ngày dài thua lỗ.
Trong quý đầu năm 2023, doanh nghiệp ngành rượu - bia thua lỗ và tụt giảm lợi nhuận. Chủ hãng rượu Vodka Hà Nội chưa dừng chuỗi ngày dài thua lỗ.
Quý I/2023 của Tổng công ty Cổ phần bia - rượu - nước giải khát Hà Nội đã kết thúc với khoản lỗ sau thuế hơn 3,7 tỷ đồng. Trước đó, quý báo lỗ gần đây nhất của công ty này là vào quý I/2020 với hơn 98 tỷ đồng.
Kết thúc quý đầu năm 2023, doanh thu của Habeco đạt 1.117 tỷ đồng. Sau thuế, doanh nghiệp báo lỗ 3,7 tỷ đồng giảm mạnh so với lợi nhuận 34 tỷ đồng cùng kỳ năm trước.
Cả Habeco lẫn Sabeco đều chứng kiến kết quả kinh doanh suy giảm do ảnh hưởng từ Nghị định 100 cũng như xu hướng giảm tiêu thụ của người tiêu dùng.
Theo Habeco, chính sách kiểm soát chặt chẽ về nồng độ cồn và mức chi tiêu của người tiêu dùng đang có xu hướng giảm là nguyên nhân chính khiến doanh thu quý 1/2023 sụt giảm.
Thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn còn đối diện với nhiều rủi ro vì đang thiếu thông tin tích cực, trong khi thông tin tiêu cực xuất hiện nhiều ảnh hưởng tâm lý nhà đầu tư.
Nhờ sự phục hồi nhu cầu tiêu thụ sau 2 năm bị 'ngáng chân' bởi Covid-19, Sabeco và Habeco cùng ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội. Đáng chú ý, để cạnh tranh thị phần, 2 'ông lớn' ngành bia đều mạnh tay chi tiền cho quảng cáo, khuyến mại.
Năm 2022, Habeco ghi nhận gần 527 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 63% so với năm 2021, tổng tài sản đạt 7.256,2 tỷ đồng.
Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco, HoSE: BHN) vừa công bố tài liệu lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án phân phối lợi nhuận năm 2020.
Kết thúc quý 1/2021, Habeco đã đạt những con số kết quả kinh doanh khả quan với doanh thu Công ty Mẹ đạt 1.116,6 tỷ đồng, tăng 78,2% so với cùng kỳ năm 2020, lợi nhuận trước thuế đạt 67,5 tỷ đồng, tăng gần 17,8 lần. Habeco đặt mục tiêu cán đích sớm kế hoạch đề ra trong năm 2021.
Tác động kép của Nghị định 100 và dịch Covid-19 đã làm các doanh nghiệp ngành bia khát kinh doanh chật vật trong nửa đầu năm 2020.