Hái 'quả ngọt' sau 12 năm nỗ lực

Việt Nam có 3 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) năm 2024, trong đó có Sanest Khánh Hòa

Trong khuôn khổ Hội nghị Chất lượng quốc tế lần thứ 29 tại Mexico, Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (APQO) đã phối hợp cùng Tổ chức Kiểm định chất lượng Mexico tiến hành trao Giải thưởng GPEA 2024. Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa (Sanest Khánh Hòa) vinh dự và tự hào là doanh nghiệp Việt Nam đoạt giải thưởng này với hạng mục cao nhất - World Class.

Giải thưởng GPEA do APQO tổ chức hằng năm, được trao cho các tổ chức, doanh nghiệp có mô hình kinh doanh xuất sắc hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương. GPEA là giải thưởng chính thức duy nhất được thừa nhận quốc tế về mặt chất lượng và hoạt động xuất sắc trong sản xuất - kinh doanh.

Sanest Khánh Hòa là một trong những công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest với quy mô hàng đầu châu Á. Với năng lực sản xuất hơn 200 triệu sản phẩm/năm, thương hiệu Sanest chiếm hơn 90% thị trường nước yến sào cả nước. Tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm của công ty từ 5%-7%.

Hệ thống kinh doanh Sanest bao phủ khắp 63 tỉnh, thành với hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết, hệ thống siêu thị. Thông qua các nhà phân phối, chi nhánh và văn phòng đại diện ở nước ngoài, sản phẩm Sanest đã xuất khẩu đến 17 thị trường: Mỹ, Úc, Canada, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia...

Ông Trương Văn Trung, Phó Tổng Giám đốc Sanest Khánh Hòa (bìa trái), nhận cúp và chứng nhận Giải thưởng GPEA hạng mục World Class

Ông Trương Văn Trung, Phó Tổng Giám đốc Sanest Khánh Hòa (bìa trái), nhận cúp và chứng nhận Giải thưởng GPEA hạng mục World Class

Việc đoạt được Giải thưởng GPEA 2024 với hạng mục World Class là minh chứng cho hành trình 12 năm xây dựng và phát triển; cho kết quả phấn đấu, nỗ lực không ngừng, vượt qua khó khăn, hoàn thành mọi mục tiêu sản xuất - kinh doanh của ban điều hành cùng tập thể người lao động Sanest Khánh Hòa.

Sanest Khánh Hòa được chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV Nước giải khát Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Cam Thịnh; hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ tháng 11-2017 với mã chứng khoán SKH. Công ty là đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất - kinh doanh các sản phẩm nước yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest Khánh Hòa từ nguồn yến sào thiên nhiên Khánh Hòa. Bằng phương pháp chế biến theo công thức ẩm thực yến sào cổ truyền kết hợp với khoa học - công nghệ hiện đại, sản phẩm Sanest Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng cao, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Theo ông Lê Đức Tiến - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Chủ tịch HĐQT Sanest Khánh Hòa - để trở thành thương hiệu vươn tầm thế giới là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Sanest Khánh Hòa. Là một thành viên trong đại gia đình Yến sào Khánh Hòa, những gì Sanest đạt được kết tinh giữa giá trị truyền thống với bước phát triển hiện đại, trong suốt gần 35 năm xây dựng và hơn 20 năm phát triển thương hiệu Sanest - Sanvinest. Công ty nỗ lực không ngừng để mang lại các sản phẩm chất lượng, xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng, tạo nên những giá trị bền vững.

Trong một lần làm việc với Công ty Yến sào Khánh Hòa, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao nỗ lực của công ty; đề nghị tập trung nghiên cứu để nhân đàn yến đảo, bảo đảm sản lượng và khai thác, bảo quản sản phẩm một cách hiệu quả. Ông cũng yêu cầu công ty nhanh chóng xúc tiến đầu tư, mở rộng hơn nữa thị trường quốc tế, nâng cao giá trị và quảng bá sản phẩm yến sào Khánh Hòa đến các nước phát triển.

Với những thành quả nổi bật, liên tục trong 10 năm, Sanest Khánh Hòa đã được UBND tỉnh trao tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc". Năm 2022, công ty vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba; đạt Giải Vàng Chất lượng quốc gia năm 2022 do Thủ tướng Chính phủ xét tặng.

Đến nay, Sanest Khánh Hòa đã nhận được hơn 40 giải thưởng do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng, như: Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value), Top 10 công ty đồ uống uy tín liên tục từ năm 2019 - 2024, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu số 1 Việt Nam...

Bài và ảnh: KHÁNH MY

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/hai-qua-ngot-sau-12-nam-no-luc-196241010191010377.htm