Hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu trực tuyến
Chiến dịch 'Sale Vui Sinh Nhật' của TikTok Shop đã thành công rực rỡ với hơn 20 triệu đơn hàng, đặc biệt tạo dấu ấn mạnh mẽ cho Hàng Việt khi livestream giới thiệu sản phẩm nội địa thu hút gần 400.000 lượt xem.
TikTok Shop vừa công bố kết quả ấn tượng từ chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" mừng kỷ niệm 3 năm hoạt động tại Việt Nam, với hơn 20 triệu đơn hàng được bán ra, ghi nhận mức tăng trưởng 46% so với chương trình năm 2024.
Điểm nhấn của chiến dịch là phiên Mega livestream "LIVE Vui Sinh Nhật" tại Công viên Sáng tạo (TP. Thủ Đức), thu hút 1,9 triệu lượt xem và bán ra hơn 37.000 đơn hàng. Đặc biệt, khung LIVE giới thiệu các sản phẩm Hàng Việt chất lượng do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đề xuất đã tiếp cận 397.000 lượt xem, khẳng định sức hút của hàng nội địa.

Kết thúc chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" mừng kỷ niệm 3 năm hoạt động tại Việt Nam, TikTok Shop ghi nhận bán ra hơn 20 triệu đơn hàng
Bà Nguyên Ngô, Quản lý Marketing, TikTok Shop Việt Nam bày tỏ, bên cạnh trải nghiệm mua sắm mang đậm tính giải trí, TikTok Shop luôn chú trọng xây dựng một môi trường thương mại điện tử đáng tin cậy. Với sự kiện mừng sinh nhật lần này, TikTok Shop dành sự quan tâm đặc biệt nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa và niềm tin của người tiêu dùng. Đồng thời, mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là nhà bán hàng địa phương, tận dụng hiệu quả sự kiện để tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ, bứt phá doanh thu.
Chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" diễn ra từ ngày 4 đến 7/6/2025, quy tụ hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng vừa và nhỏ cùng các nhà sáng tạo trên toàn quốc. Các sản phẩm được giới thiệu trong phiên bán hàng đặc biệt này đều đến từ các thương hiệu uy tín như Vinamilk, Cocoon, Coolmate, L'Oreal, Unilever cùng nhiều sản phẩm Hàng Việt tiêu biểu do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh giới thiệu. Đây cũng là dịp để TikTok Shop Mall - hệ thống cửa hàng chính hãng của TikTok Shop - khẳng định cam kết về chất lượng và dịch vụ.

Chương trình livestream sinh nhật của TikTok Shop tập trung hỗ trợ quảng bá cho sản phẩm OCOP của huyện Cần Giờ
Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, bên cạnh việc kết nối cung - cầu, hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối thông qua các chương trình như “Tuần lễ OCOP” của ngành Nông nghiệp, ngành Công Thương, việc bán hàng trực tiếp và giới thiệu sản phẩm thông qua các nền tảng thương mại điện tử như TikTok Shop hiện nay là một giải pháp rất hữu hiệu.
“Đây là hoạt động đúng định hướng, thể hiện rõ trách nhiệm mà lãnh đạo thành phố đã giao cho Sở Công Thương là chủ động tổ chức các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, góp phần xây dựng và hình thành thương hiệu nông sản cho TP. Hồ Chí Minh”, ông Nguyễn Nguyên Phương cho biết.