Hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton chọn Việt Nam làm bối cảnh quảng bá sản phẩm mới

Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng Louis Vuitton.

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV) vừa công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (tạm dịch: Linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.

Hình ảnh Sapa (Lào Cai) là điểm đến không thể bỏ qua của du khách nước ngoài khi tới Việt Nam

Hình ảnh Sapa (Lào Cai) là điểm đến không thể bỏ qua của du khách nước ngoài khi tới Việt Nam

Trên website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam : “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm của LV".

Sự kết hợp này cũng đã mang đến nhiều lời khen trên các trang mạng xã hội: "Tôi biết nơi này. Nó là Hạ Long", Voha Rtl (Nga) bình luận. "Khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời", Mayte Flores (Mexico) viết.

Không chỉ là địa chỉ "vàng" về du lịch, Hội An luôn được đánh giá là Thành phố đáng sống

Không chỉ là địa chỉ "vàng" về du lịch, Hội An luôn được đánh giá là Thành phố đáng sống

Với góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc LV lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm của hãng này đã tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới

Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới

Trong thời gian gần dây, bên cạnh LV, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.

Trong thời gian tới, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn: tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Yên Vân

Nguồn ANTĐ: http://anninhthudo.vn/giai-tri/hang-thoi-trang-danh-tieng-louis-vuitton-chon-viet-nam-lam-boi-canh-quang-ba-san-pham-moi/825236.antd