Hành khách đi tàu sẽ được trải nghiệm 'thực đơn mới'
Với 10 triệu lượt hành khách đi tàu và 53 triệu giờ trên tàu, hành khách sẽ được trải nghiệm thực phẩm và đồ uống đa dạng.
Ngày 8-4 tại Ga Sài Gòn, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) và Công ty TNHH TNI King Coffee tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, vì mục tiêu chung là kiến tạo hệ sinh thái về thực phẩm - đồ uống và bán lẻ toàn diện, nâng tầm trải nghiệm cho hàng triệu hành khách đi tàu hỏa.

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty TNHH TNI King Coffee ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Sỹ Mạnh, Chủ tịch Hội đồng thành viên VNR, cho biết mỗi năm, đường sắt Việt Nam vận chuyển khoảng 10 triệu lượt khách, 6 triệu tấn hàng hóa.
Theo ông Mạnh, vừa qua, Quốc hội đã thông qua chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.
“Đây là sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, là khát khao mong mỏi của người dân Việt Nam, và đây sẽ là trang sử mới, mốc son mới cho lịch sử ngành đường sắt, đưa đường sắt trở lại vị trí “Trục xương sống, động mạch chủ của nền kinh tế”. Và theo đó, ly cà phê được thưởng thức trên các tuyến đường sắt sẽ càng thú vị và đặc biệt hơn"- ông mạnh nói.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo, TGĐ của TNI King Coffee cũng chia sẻ sự hợp tác này nhằm đưa trải nghiệm mới của hàng triệu hành khách trong và ngoài nước đến Việt Nam về thực phẩm và đồ uống trên tàu.
Nguồn PLO: https://plo.vn/hanh-khach-di-tau-se-duoc-trai-nghiem-thuc-don-moi-post843169.html