HDBank 'thắng lớn' 4 giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ
Ngay đầu năm mới, HDBank liên tiếp nhận 4 giải thưởng quốc tế, khẳng định uy tín và sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của HDBank trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế.
Theo đó, HDBank đã nhận được 3 giải đánh giá về chất lượng dịch vụ, gồm: “Ngân hàng cung cấp dịch vụ vay vốn tốt nhất cho SME năm 2022”, “Ngân hàng cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất năm 2022”, “Ngân hàng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Việt Nam năm 2022 do Tạp chí The Global Economics tại Anh, Tạp chí Global Business Magazine LLC tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất trao tặng.
Ngoài ra, HDBank còn nhận được thêm giải “Ngân hàng nội địa tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” do Tạp chí World Economic Magazine tại Mỹ trao tặng. Đây là sự ghi nhận về danh mục sản phẩm dịch vụ phong phú, tối ưu và đồng bộ của HDBank hiện nay. Thông qua mạng lưới 347 điểm giao dịch ngân hàng trên khắp cả nước, HDBank đang cung cấp tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ truyền thống và các giải pháp số. Năm 2022, tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ của HDBank trong năm 2022 đạt 53%, xếp thứ 3 toàn ngành. HDBank được kỳ vọng có nhiều thuận lợi để đạt được kết quả kinh doanh vượt trội trong năm 2023.
Thực hiện : Hà Lan