Diện mạo mới cửa hàng McDonalds trên quảng trường Pushkin. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)
Sử dụng đồ ăn nhanh là thói quen và sở thích của đông đảo người dân Moskva. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)
Dù phải xếp hàng khá lâu để vào cửa, nhưng ai cũng vui vì đã có được món ăn mình thích. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)
Hàng ngàn người dân Nga và du khách nước ngoài đến trải nghiệm hương vị đồ ăn nhanh của Vkusno & Tochka. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)
Logo của hãng McDonalds được thay đổi, từ biểu tượng chữ M quen thuộc thành biểu tượng một hình tròn đỏ với hai đường chéo song song màu vàng. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)
Đồ ăn nhanh đã rất quen thuộc với người dân Nga. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)
Ước tính hàng ngàn người đã đến thưởng thức món ăn của Vkusno & Tochka trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên. (Ảnh: Trần Hiếu/TTXVN)