Bến xe Gia Lâm chủ yếu dùng làm nơi đỗ xe buýt công cộng. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Xe buýt công cộng đỗ tại Bến xe Gia Lâm. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Bến xe Giáp Bát chủ yếu là các xe của các đơn vị vận tải đỗ lại từ ngày Hà Nội thực hiện chỉ thị 16. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Mấy chục đầu xe của các đơn vị vận tải liên tỉnh đã đỗ tại bến xe Giáp Bát gần 3 tháng. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Bến xe Giáp Bát vắng vẻ so với thường ngày hàng trăm lượt xe tấp nập ra vào. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Bến xe Nước Ngầm không có một chiếc xe. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Là một trong những bến xe sôi động tại Thủ đô không kể ngày đêm lễ Tết, giờ bến xe Nước Ngầm vắng vẻ quạnh hưu. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Bến xe Mỹ Đình vắng vẻ, không bóng người. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tại khu vực bãi đậu xe của các tỉnh đến, có hơn chục chiếc xe đậu từ ngày cuối tháng 7/2021. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Khu vực bãi xe đón khách có duy nhất một chiếc. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Khung cảnh vắng vẻ tại bến xe Yên Nghĩa. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Các cửa vào bến xe Giáp Bát luôn trong tình trạng khóa trái, bên trong vắng lặng đìu hiu. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tất cả cửa vào bến xe Giáp Bát đều trong tình trạng "cửa đóng, then cài." (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Bên trong bến xe Giáp Bát một vài chiếc xe nằm lại từ cuối tháng 7/2021. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Bến xe Mỹ Đình không một bóng người. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Bến xe Mỹ Đình đóng tất cả các lối ra vào bến, bên trong bến trở nên đìu hiu vắng vẻ. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Vắng vẻ tại Bến xe Mỹ Đình. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)