Hisense ra mắt chiến dịch 'Dẫn đầu công nghệ, Bùng nổ EURO' tại Việt Nam

Tại TPHCM, Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch 'Dẫn đầu công nghệ, Bùng nổ EURO' với chuỗi hoạt động chào đón UEFA EURO 2024.

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, Bùng nổ EURO”

Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, Bùng nổ EURO”

Hisense khởi đầu chuỗi hoạt động đồng hành cùng UEFA EURO 2024 với buổi ký kết trở thành đối tác chiến lược của Liên đoàn Bóng đá châu Âu và tiếp tục tài trợ cho UEFA EURO 2024, đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp Hisense tham gia vào hành trình đỉnh cao này.

Tại Việt Nam, Hisense đã ký kết hợp tác với Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel, đơn vị sở hữu khai thác phát sóng và truyền thông Giải đấu UEFA EURO 2024 trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Qua đó, Hisense trở thành nhà tài trợ phát sóng chính thức cho giải đấu UEFA EURO 2024.

Sự hợp tác của Hisense và Viettel sẽ mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm toàn diện cho người dùng và hãng này sẽ tài trợ các TV màn hình lớn – 100 inch, để xem lại các cảnh gay cấn trong chương trình bình luận trên sóng HTV và ứng dụng TV360 của Giải đấu UEFA EURO 2024.

Theo ông Phạm Công Bằng, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Hisense cho biết: “Bằng việc kết hợp tiềm lực công nghệ của Hisense và dịch vụ truyền hình chất lượng cao TV360 của Viettel, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam sẽ được thưởng thức các trận đấu EURO 2024 một cách sống động và sắc nét nhất”.

Hisense khởi động chiến dịch "Dẫn đầu công nghệ, Bùng nổ EURO" tại thị trường Việt Nam với hàng loạt sản phẩm: ULED 4K TV U6K của Hisense cung cấp trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét cho các tín đồ thể thao, cho phép họ thưởng thức mọi trận đấu trong mùa Euro ngay tại nhà một cách chân thực và cuồng nhiệt nhất.

Hay máy điều hòa Inverter AS-18TW4RGATU00 được đánh giá cao với khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ, đem lại không gian mát mẻ và thoải mái cho các tín đồ bóng đá trong mùa giải nồng nhiệt.

Còn tủ lạnh Inverter RQ768N4EW-KU được Hisense phát triển thêm nhiều tính năng tân tiến, giữ vị tươi mát cho những món ăn và đồ uống yêu thích, giúp khách hàng nạp năng lượng để tận hưởng mỗi trận đấu EURO với tinh thần sảng khoái và hứng khởi. Và máy giặt WFQA1043BT được tích hợp công nghệ kích hoạt phân tử nước, một giải pháp tiên tiến để giải quyết vấn đề vi khuẩn trong lồng giặt, giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Dịp này, Hisense cũng giới thiệu đến khách hàng 2 sản phẩm TV giá tốt, cho phép khách hàng tận hưởng EURO 2024 với mức chi phí tối ưu: TV 55'' A6500K giá 8.790.000 đồng giảm còn 7.990.000 đồng và TV 65'' A6500K, được ưu đãi với giá hấp dẫn, từ 12.990.000 đồng chỉ còn 9.990.000 đồng .

KIM THANH

Nguồn SGGP: https://sggp.org.vn/hisense-ra-mat-chien-dich-dan-dau-cong-nghe-bung-no-euro-tai-viet-nam-post744276.html