Hội chợ trải nghiệm đầu tiên mang màu sắc riêng của sinh viên trường Đại học Kinh tế

Vào ngày 28 - 29/08, sự kiện Hội chợ trải nghiệm [N]EU's Pop-Up Event: săn-SHINE lần đầu tiên được tổ chức bởi sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra thành công với sự góp mặt của nhiều gian hàng cũng như sự có mặt đông đảo của các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

[N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE - chương trình được diễn ra tại Xưởng Cafe - Chợ Mơ do đơn vị Ban Chương trình & Hỗ trợ Sự kiện_N tổ chức. Sự kiện là cơ hội quý giá để đơn vị có thể tiếp cận thêm nhiều đối tượng là sinh viên NEU (đặc biệt là tân sinh viên K65) và sinh viên các trường lân cận, cũng như quảng bá giá trị cốt lõi và truyền thống của Ban Chương trình & Hỗ trợ Sự kiện_N. Bên cạnh đó, [N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE mang format hội chợ trải nghiệm, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo thông qua hoạt động trao đổi, mua bán các món hàng và những sản phẩm DIY mang dấu ấn cá nhân của người tham gia. Chương trình có sự góp mặt của những đối tác gian hàng là chính sinh viên/cựu sinh viên đã từng theo học tại trường - là một sân chơi bổ ích thúc đẩy sự năng động của sinh viên NEU, cũng như các bạn sinh viên yêu thích khởi nghiệp và Marketing.

 Hình ảnh gian hàng tại [N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE.

Hình ảnh gian hàng tại [N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE.

 Hình ảnh gian hàng tại [N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE.

Hình ảnh gian hàng tại [N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE.

 Hình ảnh gian hàng tại [N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE.

Hình ảnh gian hàng tại [N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE.

Chương trình được diễn ra trong 02 ngày từ 28/08-29/08 vào khung giờ 9 giờ-19 giờ, có các phân khu khác nhau bao gồm: Khu thời trang, Khu đồ trang trí, Khu phức hợp với sự xuất hiện của nhiều gian hàng độc đáo, đa dạng mặt hàng và cực kỳ bắt mắt như chovui.craft, hoatayhaylam, flashybits_… đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

 Không gian toàn cảnh chương trình.

Không gian toàn cảnh chương trình.

Không chỉ có những gian hàng, chương trình còn có sự xuất hiện của các hoạt động tương tác như làm hoa kẽm, xâu vòng, làm đèn ông sao, tô chậu cây, xem tarot… hay khu trò chơi hấp dẫn, đây đều là các trải nghiệm thú vị mang tính giải trí giúp mọi người thư giãn sau khoảng thời gian học tập, làm việc căng thẳng và đồng thời để người tham gia có thể tự tạo nên những sản phẩm riêng của chính mình.

 Hoạt động trải nghiệm tại chương trình.

Hoạt động trải nghiệm tại chương trình.

 Hoạt động trải nghiệm tại chương trình.

Hoạt động trải nghiệm tại chương trình.

[N]EU’s Pop-up Events: săn-SHINE còn có sự tham gia của các bạn trẻ là Tiktokers, KOLs, Influencers có sức ảnh hưởng tới giới trẻ như kênh Nhím - ăn ngon mặc đẹp, Cậu rảnh không?, em ngân vô tri, Hải Đăng hay đi,... góp phần lan tỏa hình ảnh của chương trình tới nhiều khán giả có niềm yêu thích tới Hội chợ trải nghiệm

 Các KOLs/Tiktokers đến chương trình.

Các KOLs/Tiktokers đến chương trình.

 Các KOLs/Tiktokers đến chương trình.

Các KOLs/Tiktokers đến chương trình.

Chương trình [N]EU’s Pop-up Event: săn-SHINE khép lại thành công đã phần nào để lại những dư âm khó quên trong lòng người tham gia. Thông qua chương trình, như một sự khẳng định, bên cạnh những thành tích học tập xuất sắc, hình ảnh sinh viên kinh tế năng động, sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, mang tới giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Tú Chân

Nguồn SVVN: https://svvn.tienphong.vn/hoi-cho-trai-nghiem-dau-tien-mang-mau-sac-rieng-cua-sinh-vien-truong-dai-hoc-kinh-te-post1565317.tpo