Hôm nay (7/1) ra mắt Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số
Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề 'Việt Nam: Đi Để Yêu!'.
Ngày 7/1, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động) sẽ ra mắt Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”. Chương trình thực hiện với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl.
Theo Tổng cục Du lịch, Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.
Theo đó, thông qua các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước.