Hơn 100 khách hàng tham gia hội thảo Hành trình sức khỏe và hạnh phúc
Sáng 19/3, tại TP Đà Lạt, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life tổ chức hội thảo hành trình sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng. Tham dự có bà Vũ Thị Thu Hằng - Phó Giám đốc Ban điều hành kinh doanh dịch vụ Tài chính Bưu chính.

Bà Vũ Thị Thu Hằng - Phó Giám đốc Ban điều hành kinh doanh dịch vụ Tài chính Bưu chính phát biểu tại hội thảo
Với chủ đề “Sơ cấp cứu đột quỵ”, hơn 100 khách hàng đã được nghe bác sĩ Hoàng Văn Cường - Quản lý Công nghệ Y tế, bác sĩ tập huấn của Tổ chức Giáo dục Sức khỏe Wellbeing chia sẻ các kiến thức từ phòng ngừa nguy cơ, đến cấp cứu kịp thời như yếu tố nguy cơ của đột quỵ, dấu hiệu nhận biết của đột quỵ, hướng dẫn sơ cứu nạn nhân khi bị đột quỵ… Đồng thời, khách hàng cũng được tham gia thực hành các biện pháp khi người đối diện có dấu hiệu đột quỵ…

Bác sĩ Hoàng Văn Cường hướng dẫn cách sơ cứu đột quỵ
Ông Phạm Hồng Hải - Giám đốc Bưu điện tỉnh Lâm Đồng cho biết: Đơn vị là doanh nghiệp nhà nước hiện nay trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ là đơn vị duy nhất được Chính phủ giao nhiệm vụ quản lý và vận hành mạng Bưu chính công cộng phục vụ công ích và xã hội.

Ông Phạm Hồng Hải - Giám đốc Bưu điện tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại hội thảo
Hiện, ngành Bưu điện ngoài dịch vụ bưu chính chuyển phát, tài chính và phân phối hành hóa, đơn vị còn tham gia một số công đoạn dịch vụ hành chính công như tiếp nhận, chuyển kết quả thủ tục hành chính, hoạt động chuyển đổi số gồm số hóa hồ sơ, cập nhập dữ liệu dân cư, dữ liệu bảo hiểm xã hội và các hoạt động làm gia tăng giá trị mạng lưới, phục vụ đáp ứng tốt hơn cho cộng đồng.

Đông đảo khách hàng đến dự hội thảo
Đơn cử trong thời gian qua, Bưu điện tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng của xã hội, đặc biệt là khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life trên địa bàn tỉnh - đây được xem là giải pháp nhằm bảo vệ sức khỏe và bảo vệ tài chính cho mỗi người khi tham gia. Với chủ đề của hội thảo, Bưu điện tỉnh mong muốn trang bị cho khách hàng những kiến thức cơ bản đề phòng chống các rủi ro liên quan đến sức khỏe khi xảy ra.