Hơn 400 doanh nghiệp được vinh danh tại Giải thưởng Khách sạn và bất động sản Quốc tế

Các thương hiệu lớn của tập đoàn là American Standard và GROHE vừa vinh danh những thành tựu nổi bật trong ngành bất động sản tại Giải thưởng Khách sạn & Bất động sản Quốc tế châu Á Thái Bình Dương.

Trưng bày Bộ sưu tập Dòng Sen vòi Mạ Màu American Standard

Trưng bày Bộ sưu tập Dòng Sen vòi Mạ Màu American Standard

Tập đoàn Lixil cho biết, các thương hiệu lớn của tập đoàn là American Standard và GROHE vừa vinh danh những thành tựu nổi bật trong ngành bất động sản tại Giải thưởng Khách sạn & Bất động sản Quốc tế châu Á Thái Bình Dương năm 2024-2025 nhằm tôn vinh sự xuất sắc trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất, bất động sản và phát triển bất động sản của hơn 400 công ty chiến thắng từ khắp châu Á Thái Bình Dương.

Phiên bản năm nay đã công bố hạng mục Giải thưởng Khách sạn châu Á Thái Bình Dương nhằm ghi nhận sự xuất sắc trong lĩnh vực khách sạn. Số người tham gia đã tăng lên gần 1.000 bài dự thi, được đánh giá bởi một hội đồng gồm 50 chuyên gia trong ngành. Mỗi sản phẩm dự thi đều được đánh giá tỉ mỉ về thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự sáng tạo, tính độc đáo và sự cống hiến cho sự bền vững.

Audrey Yeo, Lãnh đạo của LIXIL Water Technology, châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (IPA) đã giúp toàn cầu chú ý đến các dự án nổi bật trong khu vực và nâng cao danh tiếng của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nhà phát triển xứng đáng. Chúng tôi nhận thấy sự quan tâm và tăng trưởng to lớn đối với các giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương và chúng tôi kỳ vọng hạng mục giải thưởng Khách sạn mới và Giải thưởng GROHE Luxury mới sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý hơn nữa từ quốc tế.”

Audrey nói thêm: “Khu vực này tiếp tục là một trung tâm về kinh tế và là nơi dẫn đầu xu hướng. Cùng với nền tảng kinh tế vững chắc và sự đô thị hóa ngày càng gia tăng trên toàn khu vực sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho ngành bất động sản. Đổi lại, mong muốn gày càng tăng của người tiêu dùng về những ngôi nhà tốt hơn và khả năng chi tiêu sẽ làm tăng nhu cầu về những bất động sản được thiết kế chu đáo, toàn diện, ưu tiên sức khỏe, phúc lợi và tính bền vững. Các thương hiệu American Standard và GROHE của chúng tôi tự hào được đồng hành với IPA và những công ty chiến thắng IPA để biến những ngôi nhà tốt hơn thành hiện thực cho mọi người, ở mọi nơi.”

Chủ đề lấy người tiêu dùng làm trung tâm, ý định có chủ đích và cá nhân hóa đã được American Standard và GROHE giới thiệu tại triển lãm đặc biệt ngay tại sự kiện. Khán giả tham quan triển lãm American Standard thông qua các lựa chọn từ Bộ sưu tập Acacia, Bộ sưu tập Signature, nắp rửa điện tử spalet và bộ trộn nhiệt độ tự động với lớp hoàn thiện màu sắc thú vị bổ sung thêm vào phong cách sống và nguyện vọng của người tiêu dùng.

Triển lãm GROHE SPA hướng dẫn khách hàng về chủ đề ‘Health Through Water’ với các bộ sưu cá nhân với vô vàn các tùy chọn các vật liệu khác nhau, màu sắc, lớp hoàn thiện, chế độ cài đặt tùy chỉnh theo từng sở thích của người dùng.

Khánh Linh/BNEWS/TTXVN

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/hon-400-doanh-nghiep-duoc-vinh-danh-tai-giai-thuong-khach-san-va-bat-dong-san-quoc-te/337748.html