Honda CGX 150 xuất hiện tại Việt Nam - giá từ 70 triệu đồng

Xe được thiết kế phong cách hoài cổ nhưng thêm các chi tiết thực dụng hơn, phù hợp chạy đô thị.

 Honda CGX 150 là chiếc motor mang phong cách classic vừa được mang về Việt Nam. Mẫu xe trong bài là phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ chiếc Honda GB500 TT, nổi bật với bộ khung thép và lò xo giảm xóc màu đỏ.

Honda CGX 150 là chiếc motor mang phong cách classic vừa được mang về Việt Nam. Mẫu xe trong bài là phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ chiếc Honda GB500 TT, nổi bật với bộ khung thép và lò xo giảm xóc màu đỏ.

 Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.960 x 780 x 1.014 mm, khối lượng 125 kg. Khoảng sáng gầm khoảng 160 mm. Bình xăng cong được sơn màu trắng - xanh đỏ đặc trưng của Honda Racing Corp.

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.960 x 780 x 1.014 mm, khối lượng 125 kg. Khoảng sáng gầm khoảng 160 mm. Bình xăng cong được sơn màu trắng - xanh đỏ đặc trưng của Honda Racing Corp.

 Đầu xe nhỏ gọn kiểu classic, chóa đèn chính dạng tròn viền chrome cỡ lớn, đèn báo rẽ được đặt rời sang 2 bên. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED.

Đầu xe nhỏ gọn kiểu classic, chóa đèn chính dạng tròn viền chrome cỡ lớn, đèn báo rẽ được đặt rời sang 2 bên. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED.

 Bảng đồng hồ kết hợp giữa analog và LCD, bên phải là chìa khóa dạng cơ truyền thống.

Bảng đồng hồ kết hợp giữa analog và LCD, bên phải là chìa khóa dạng cơ truyền thống.

 Khu vực cụm công tắc khá cơ bản. Tay cầm trái là xi nhan, còi, điều chỉnh pha/cos, có thêm nút nháy đèn pha (passing) ở phía trước. Tay cầm phải là nút tắt/bật động cơ, khởi động xe.

Khu vực cụm công tắc khá cơ bản. Tay cầm trái là xi nhan, còi, điều chỉnh pha/cos, có thêm nút nháy đèn pha (passing) ở phía trước. Tay cầm phải là nút tắt/bật động cơ, khởi động xe.

 Là mẫu xe thuộc dòng cafe racer nên CGX 150 có yên dạng liền từ trước ra sau kiểu gù bánh mì, chiều cao 740 mm, phù hợp với thể trạng của người châu Á. Khác với 2 bản roadster, CGX 150 cafe-racer được trang bị yên màu đỏ thay vì đen và có thêm ốp yên phía sau tạo hình yên solo, có thể tháo rời và gắn gác chân để chở thêm người.

Là mẫu xe thuộc dòng cafe racer nên CGX 150 có yên dạng liền từ trước ra sau kiểu gù bánh mì, chiều cao 740 mm, phù hợp với thể trạng của người châu Á. Khác với 2 bản roadster, CGX 150 cafe-racer được trang bị yên màu đỏ thay vì đen và có thêm ốp yên phía sau tạo hình yên solo, có thể tháo rời và gắn gác chân để chở thêm người.

 Đèn hậu bóng tròn dạng LED được đặt ngay phía trên chắn bùn cỡ nhỏ.

Đèn hậu bóng tròn dạng LED được đặt ngay phía trên chắn bùn cỡ nhỏ.

 Phiên bản đặc biệt được trang bị bộ lốp không săm, đi cùng vàn nan hoa chéo 17 inch, phanh đĩa trước và sau. Bánh trước được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh (ABS).

Phiên bản đặc biệt được trang bị bộ lốp không săm, đi cùng vàn nan hoa chéo 17 inch, phanh đĩa trước và sau. Bánh trước được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh (ABS).

 Honda CGX 150 được trang bị động cơ xylanh đơn, làm mát bằng không khí dung tích 149 cc, sản sinh công suất 12 mã lực, mô men xoắn 12,5 Nm. Đi cùng khối động cơ là hộp số côn tay 5 cấp. Xe đạt tốc độ tối đa khoảng 98 km/h.

Honda CGX 150 được trang bị động cơ xylanh đơn, làm mát bằng không khí dung tích 149 cc, sản sinh công suất 12 mã lực, mô men xoắn 12,5 Nm. Đi cùng khối động cơ là hộp số côn tay 5 cấp. Xe đạt tốc độ tối đa khoảng 98 km/h.

 Honda CGX 150 được nhập khẩu từ nhà máy Wuyang-Honda tại Trung Quốc, bản tiêu chuẩn có giá trên 70 triệu đồng, khác biệt một số trang bị như vành xe, yên xe, tay xách sau... Phiên bản đặc biệt trong bài dự kiến có giá trên 78 triệu đồng. Lựa chọn cùng tầm giá với CGX 150 có thể kể đến là Yamaha XS155R (77 triệu đồng).

Honda CGX 150 được nhập khẩu từ nhà máy Wuyang-Honda tại Trung Quốc, bản tiêu chuẩn có giá trên 70 triệu đồng, khác biệt một số trang bị như vành xe, yên xe, tay xách sau... Phiên bản đặc biệt trong bài dự kiến có giá trên 78 triệu đồng. Lựa chọn cùng tầm giá với CGX 150 có thể kể đến là Yamaha XS155R (77 triệu đồng).

Đan Thanh

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/honda-cgx-150-xuat-hien-tai-viet-nam-gia-tu-70-trieu-dong-post1538450.html