Japan Festa 2019 lan tỏa văn hóa tiêu dùng Nhật Bản đến với người Việt
Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản- Japan Festa 2019 do Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam tổ chức đã thu hút 25.000 lượt khách tham quan. Sự kiện được tổ chức ngày 23-24/11/2019 tại Cung Thiếu Nhi - 36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hàng tiêu dùng Nhật nội địa là một trong những xu hướng sử dụng yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam. Hàng hóa Nhật Bản luôn sở hữu chất lượng an toàn, thời hạn sử dụng một món hàng rất dài. Những chương trình đem tới cơ hội mua sắm hàng Nhật hay trải nghiệm về ẩm thực, văn hóa của đất nước mặt trời mọc luôn khiến người tiêu dùng Việt hào hứng tham gia.
Nắm bắt được nhu cầu cũng như những vấn đề quan tâm của người tiêu dùng về các sản phẩm hàng Nhật nội địa chính hãng, mới đây, Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam trực thuộc tập đoàn Sakura Group đã tổ chức thành công sự kiện Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019. Điểm khác biệt rất lớn tại chương trình chính là sự xuất hiện của hơn 50 nhà sản xuất đang là đối tác của Sakuko Việt Nam tại Nhật Bản tới tham dự trực tiếp.
Việc được gặp gỡ, mua sắm hàng hóa, thực phẩm từ chính các nhà sản xuất đã giúp người tiêu dùng giải tỏa những mối lo ngại về các vấn đề nguồn gốc và chất lượng hàng hóa khi sử dụng. Đồng thời, cơ hội trải nghiệm, mua sắm tới hơn 10.000 sản phẩm hàng Nhật nội địa với giá cực kì “kinh tế” tại sự kiện đã góp phần lan tỏa nhận thức và thói quen mua sắm hàng hóa chất lượng cao trong cộng đồng.
Sau sự kiện, khách hàng hoàn toàn có thể mua sắm các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu tại hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store với gần 30 điểm bán trải dài trên toàn quốc.
Là điểm đến quy tụ rất nhiều các nhà xuất Nhật Bản với đa dạng các ngành hàng, tới với Ngày hội Văn hóa & Tiêu dùng Nhật Bản Japan Festa 2019, người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm và mua sắm đa ngành hàng, không chỉ thực phẩm, gia dụng, mẹ và bé… mà còn được trải nghiệm miễn phí các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nội địa Nhật và nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Ngày hội có nhiều gian hàng mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng được yêu thích trong nền công nghiệp mỹ phẩm như: Avance, Nexans, Lohas, Clair, Mamohada, Sonomama, Alface, Dearlaura…
Mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất là cơ hội để người tiêu dùng Việt được củng cố thêm niềm tin và hình thành thói quen mua sắm các sản phầm hàng hóa có nguồn gốc, chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu sự dụng và tích trữ.
Japan Festa được dự báo tiếp tục sẽ là nơi quy tụ những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, cung cấp cho người tiêu dùng trên mọi miền đất nước những mặt hàng tiêu dùng Nhật nội địạ với giá thành hấp dẫn, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống cho người Việt.