Jisoo (BLACKPINK) liệu có tụt hạng khi chỉ là đại sứ cho thương hiệu thời trang nội địa?
Việc Jisoo trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng nội địa đã khiến một số anti-fan có dịp công kích rằng chị cả BLACKPINK kém cạnh hơn ba thành viên còn lại. Sự thực thì sao?
Việc Jisoo là nàng thơ mới của itMICHAA, một thương hiệu thời trang của Hàn Quốc đã khiến cộng đồng BLINKs vui mừng vì nữ idol ghi dấu ấn mới, nhưng nhiều anti-fan lại vin vào đó mà bảo Jisoo kém hơn ba cô gái khác trong nhóm.
Quả thực là trong khi Jennie, Rosé và Lisa đều là đại sứ cho một nhà mốt đình đám thì Jisoo "chỉ" là gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm Dior ở thị trường Hàn Quốc chứ chưa phải là đại sứ của cả thương hiệu Dior nói chung. Nhiều người dự đoán Jisoo sớm muộn gì cũng được nâng cấp lên thành đại sứ Dior, nhất là khi nhà mốt này ưu ái Jisoo ra mặt.
Dường như chuyện này chưa thể xảy ra nên Jisoo mới trở thành người mẫu cho itMICHAA, trở thành cô gái duy nhất của BLACKPINK làm nàng thơ cho một thương hiệu thời trang nội địa. Nếu như anti-fan cho đó là dấu hiệu chứng tỏ Jisoo thua các đàn em thì BLINKs khẳng định điều ngược lại, Jisoo vẫn có thể tự hào vì vai trò mới này.
Bởi itMICHAA là một thương hiệu có tiếng ở Hàn Quốc, đã từng mời các ngôi sao hàng đầu như Jun Ji Hyun, Seohyun (SNSD) làm gương mặt đại diện. Việc itMICHAA chọn Jisoo chứng tỏ "chị cả" BLACKPINK ngày càng được người Hàn Quốc yêu mến.
Chưa kể phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng của itMICHAA cũng rất hợp với hình ảnh của chính Jisoo. Và Jisoo có quyền tự hào vì đâu phải idol nào cũng vừa nàng thơ của một nhãn hàng trong nước vừa là gương mặt đại diện cho sản phẩm của thương hiệu cao cấp quốc tế.
Hải Phong
Ảnh: Tổng hợp