Jollibee Việt Nam lan tỏa Triệu Yêu Thương, tiếp bước các em đến trường được giới trẻ hưởng ứng tích cực

Jollibee Việt Nam không chỉ phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng mà thường xuyên có những dự án thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng. Mới đây, trên fanpage của Jollibee Việt Nam đăng tải dự án 'Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường', nhận được sự hưởng ứng sôi nổi của đông đảo giới trẻ.

Jollibee Việt Nam khởi động dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường"

Jollibee Việt Nam là doanh nghiệp “triệu người yêu” gần 20 năm vững vàng tại thị trường Việt Nam bởi mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt. Mới đây, vào ngày 17/8, fanpage chính thức của Jollibee Việt Nam đăng tải dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường", tiếp tục đem lại điều ý nghĩa cho các bé và cho cộng đồng.

Hình ảnh dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" được đăng tải trên Fanpage Jollibee Việt Nam

Hình ảnh dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" được đăng tải trên Fanpage Jollibee Việt Nam

Theo đó, dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" sẽ trích lợi nhuận từ việc bán combo Yêu Thương để góp vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Việt Nam. Mỗi combo Yêu Thương bán ra, Jollibee Việt Nam sẽ quyên góp 1.000 đồng vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt nam, nhằm hỗ trợ mang tri thức đến cho trẻ em vùng sâu, vùng xa trước mùa tựu trường.

Giới trẻ cùng Jollibee Việt Nam lan tỏa "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường"

Ngay khi đăng tải, dự án ý nghĩa này nhận được "cơn mưa" lan tỏa hiệu ứng tích cực. Không chỉ được lan tỏa trên các trang cộng đồng lớn và các bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Dự án còn thu hút được chú ý của dân cư mạng, được giới trẻ hưởng ứng bằng cách để lại số lượng lớn lượt bình luận, lượt chia sẻ cũng như lượt bày tỏ cảm xúc.

Bằng những hành động ý nghĩa này, dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" đang lan tỏa điều tích cực đến giới trẻ, đem đến điều tốt đẹp cho các em có thể học tập, phát triển và đóng góp cho cộng đồng.

Hình ảnh giới trẻ và các trang cộng đồng cùng nhau lan tỏa điều tích cực

Hình ảnh giới trẻ và các trang cộng đồng cùng nhau lan tỏa điều tích cực

Hình ảnh gia đình Việt cùng nhau hướng ứng dự án

Hình ảnh gia đình Việt cùng nhau hướng ứng dự án

Nhắc tới Jollibee Việt Nam, thương hiệu thức ăn nhanh này luôn có những dự án cộng đồng hướng đến sự phát triển của trẻ em Việt Nam. Năm 2023, Jollibee Việt Nam trở thành thương hiệu cải tiến top 2 trong bảng xếp hạng thương hiệu F&B tốt nhất của Decision Lab. Trong 2 năm liên tiếp, Jollibee Việt Nam có những hoạt động nhằm tiếp bước cho trẻ em vùng sâu vùng xa đến trường như xây dựng trường học tại Hà Giang và tiếp tục góp quỹ, mang đến những phần quà trước mùa tựu trường cho các bé.

Dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" do Jollibee Việt Nam khởi động như đang nhân đôi niềm vui cho những khách hàng thân yêu của mình, vừa có thể ăn ngon, vừa làm điều ý nghĩa cho cộng đồng. Hãy theo dõi những nội dung sẽ được chia sẻ liên tục trên fanpage chính thức của Jollibee Việt Nam, để thỏa mãn thú vui ẩm thực và cùng làm điều ý nghĩa cho cộng đồng bạn nhé.

T.H

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/an-choi-kham-pha/jollibee-viet-nam-lan-toa-trieu-yeu-thuong-tiep-buoc-cac-em-202408271049228078.html