Xe được một đại lý tư nhân tại TP.HCM nhập khẩu từ Indonesia và bán với giá 180 triệu đồng. Chiếc xe trong bài là phiên bản tiêu chuẩn, ngoại hình màu đen bóng.
Về ngoại hình, dễ dàng nhận ra Kawasaki Ninja ZX-25R 2020 mang DNA của mẫu xe đàn anh Ninja 400, được điều chỉnh lại đôi chút. Xe còn có những trang bị cao cấp như khung xe bằng thép ống dạng trellis (mắt cáo).
Phần đầu của Kawasaki ZX-25R được làm góc cạnh với lỗ thoát gió tạo hình tam giác đặt ngay giữa. Phần kính chắn gió trong suốt, trong khi bản SE cao cấp hơn có kính tối màu.
Phần đuôi được vuốt cao với cụm đèn hậu nhỏ gọn, thể thao tương tự đàn anh Kawasaki ZX-10R... Đèn báo rẽ đặt phía dưới dè chắn bùn vẫn dùng bóng halogen truyền thống.
Chiều cao yên xe ở mức 780 mm, phù hợp với những người có chiều cao từ 1m7 trở lên. Bình xăng được thiết kế góc cạnh, dung tích 15 lít.
Hệ thống treo của xe dạng up-side down đường kính 37 mm phía trước và Horizontal Back-Link phía sau. Hệ thống phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn, với phanh đĩa đơn phía trước đường kính 310 mm kết hợp cùng kẹp phanh Monobloc. Phanh sau sử dụng kẹp phanh Nissin cùng đĩa phanh có đường kính 220 mm.
Sức mạnh của Kawasaki Ninja ZX-25R đến từ khối động cơ 4 xy-lanh, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 45 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 50,2 Nm tại 14.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền đến bánh sau thông qua hộp số côn tay 6 cấp, xe được trang bị bộ ly hợp chống trượt.
Giá bán cao hơn đáng kể so với đối thủ là bất lợi của mẫu xe này, bù lại xe được trang bị nhiều công nghệ nổi bật hơn.
Toàn Thiện