Kawasaki Z900RS 2025 'xế nổ' hút hồn phái mạnh sắp về Việt Nam?

Mẫu xe môtô đậm chất hoài cổ Kawasaki Z900RS 2025 vừa được cập nhật tại thị trường xe máy khó tính là châu Âu. Xe có thêm màu mới và dự đoán sẽ sớm bán tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

 Kawasaki Z900RS 2025 mới vừa được cập nhật tại châu Âu, với những màu mới và phong cách thiết kế đậm chất xế nổ cổ điển, đi kèm với những trang bị hiện đại.

Kawasaki Z900RS 2025 mới vừa được cập nhật tại châu Âu, với những màu mới và phong cách thiết kế đậm chất xế nổ cổ điển, đi kèm với những trang bị hiện đại.

Các màu mới cho mẫu xe môtô đậm chất hoài cổ Kawasaki Z900RS 2025 này gồm màu Đỏ và Đen bạc. Còn phiên bản Z900RS SE có màu Đen Xám với những trang bị màu vàng ở chỗ để chân và vành bánh xe.

Các màu mới cho mẫu xe môtô đậm chất hoài cổ Kawasaki Z900RS 2025 này gồm màu Đỏ và Đen bạc. Còn phiên bản Z900RS SE có màu Đen Xám với những trang bị màu vàng ở chỗ để chân và vành bánh xe.

Về trang bị cơ khí, mẫu xe môtô Kawasaki Z900RS bản nâng cấp sẽ vẫn được kế thừa đời trước, với khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 948cc, đặt nghiêng về phía trước.

Về trang bị cơ khí, mẫu xe môtô Kawasaki Z900RS bản nâng cấp sẽ vẫn được kế thừa đời trước, với khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 948cc, đặt nghiêng về phía trước.

Khối động cơ này giống với động cơ của mẫu mô tô chồm lỡ Z900, cho công suất tối đa 111 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Khối động cơ này giống với động cơ của mẫu mô tô chồm lỡ Z900, cho công suất tối đa 111 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 98,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Tuy nhiên, bộ ống xả của Z900RS đã được điều chỉnh về thiết kế, giúp cho lái xe có được trải nghiệm phấn khích, dù vẫn đáp ứng các tiêu chí và quy định luật pháp khi chạy trên đường. Sức mạnh của xe được truyền tới bánh sau qua bộ hộp số hỗ trợ chống trượt, 6 cấp và bộ nhông xích.

Tuy nhiên, bộ ống xả của Z900RS đã được điều chỉnh về thiết kế, giúp cho lái xe có được trải nghiệm phấn khích, dù vẫn đáp ứng các tiêu chí và quy định luật pháp khi chạy trên đường. Sức mạnh của xe được truyền tới bánh sau qua bộ hộp số hỗ trợ chống trượt, 6 cấp và bộ nhông xích.

Trên 2025 Kawasaki Z900RS bản SE có nhiều trang bị cao cấp. Điển hình như hệ thống phanh đĩa với 4 điểm nén piston loại Brembo M4.32 ở bánh trước. Hệ thống theo sau loại giảm xóc đơn Ohlins, còn hệ thống treo trước loại đảo chiều, tùy chỉnh tải trước.

Trên 2025 Kawasaki Z900RS bản SE có nhiều trang bị cao cấp. Điển hình như hệ thống phanh đĩa với 4 điểm nén piston loại Brembo M4.32 ở bánh trước. Hệ thống theo sau loại giảm xóc đơn Ohlins, còn hệ thống treo trước loại đảo chiều, tùy chỉnh tải trước.

Trọng lượng của Kawasaki Z900RS thế hệ mới nặng 215 kg, bình xăng có dung tích 17 lít, và chiều cao yên ngồi 835 mm. Hệ thống chiếu sáng trên xe hoàn toàn bằng bóng LED, đồng hồ xe loại analogue tròn truyền thống, đặt màn hình LCD ở giữa.

Trọng lượng của Kawasaki Z900RS thế hệ mới nặng 215 kg, bình xăng có dung tích 17 lít, và chiều cao yên ngồi 835 mm. Hệ thống chiếu sáng trên xe hoàn toàn bằng bóng LED, đồng hồ xe loại analogue tròn truyền thống, đặt màn hình LCD ở giữa.

Mức giá xe Kawasaki Z900RS 2025 tại thị trường châu Âu hiện chưa được công bố chính thức. Dự đoán sau thị trường khó tính này, Z900RS 2025 sẽ sớm có mặt tại Đông Nam Á và cả việt nam vào cuối năm nay.

Mức giá xe Kawasaki Z900RS 2025 tại thị trường châu Âu hiện chưa được công bố chính thức. Dự đoán sau thị trường khó tính này, Z900RS 2025 sẽ sớm có mặt tại Đông Nam Á và cả việt nam vào cuối năm nay.

Video: Giới thiệu Kawasaki Z900RS 2025 mới.

Nguyễn Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/kawasaki-z900rs-2025-xe-no-hut-hon-phai-manh-sap-ve-viet-nam-2022637.html