Khám phá biệt thự xa hoa của nữ diễn viên Emma Roberts

Không giống với những tòa lâu đài hay biệt thự của giới siêu giàu Hollywood, biệt thựcủa nữ diễn viên Emma Roberts lại toát lên vẻ cổ kính, sang trọng với tông màu ấm áp.

Ngôi nhà của Emma Roberts ở Los Angeles được ví như "chiếc tử cung ấm áp", nơi cô có thể cảm thấy được bảo vệ và hạnh phúc. “Không phải lúc nào tôi cũng cảm nhận được điều đó. Tôi nghĩ tôi đã sống trong 10 ngôi nhà khi tôi 15 tuổi. Vì vậy, đối với tôi bây giờ, khi có con trai, tôi muốn đây là căn nhà thực sự của chúng tôi", nữ diễn viên bày tỏ.

Ngôi nhà của Emma Roberts ở Los Angeles được ví như "chiếc tử cung ấm áp", nơi cô có thể cảm thấy được bảo vệ và hạnh phúc. “Không phải lúc nào tôi cũng cảm nhận được điều đó. Tôi nghĩ tôi đã sống trong 10 ngôi nhà khi tôi 15 tuổi. Vì vậy, đối với tôi bây giờ, khi có con trai, tôi muốn đây là căn nhà thực sự của chúng tôi", nữ diễn viên bày tỏ.

Sau một vài nỗ lực “thất bại” trong việc tự trang trí, Roberts đã quyết định chuyển sang hợp tác với các nhà thiết kế ngôi sao Louisa Pierce và Emily Ward của công ty AD100 Pierce & Ward, người mà cô đã từng làm việc tại một dinh thự trước đây. Bước đầu tiên của họ chỉ đơn giản là sơn lại những bức tường trắng ngà màu kem để bắt đầu mang lại sự ấm áp, chiều sâu và bầu không khí vượt thời gian cho không gian. Pierce nói: “Chúng tôi muốn một ngôi nhà trông giống như nó đã ở đó 50 năm. Chúng tôi không bao giờ muốn một ngôi nhà trông như mới".

Sau một vài nỗ lực “thất bại” trong việc tự trang trí, Roberts đã quyết định chuyển sang hợp tác với các nhà thiết kế ngôi sao Louisa Pierce và Emily Ward của công ty AD100 Pierce & Ward, người mà cô đã từng làm việc tại một dinh thự trước đây. Bước đầu tiên của họ chỉ đơn giản là sơn lại những bức tường trắng ngà màu kem để bắt đầu mang lại sự ấm áp, chiều sâu và bầu không khí vượt thời gian cho không gian. Pierce nói: “Chúng tôi muốn một ngôi nhà trông giống như nó đã ở đó 50 năm. Chúng tôi không bao giờ muốn một ngôi nhà trông như mới".

Để phù hợp với cách tiếp cận này, những người thiết kế đã giữ lại nhiều món đồ nội thất mà Roberts đã sở hữu, làm những việc như bọc lại ghế sofa trong phòng khách trang trọng để mang lại sức sống mới cho những món đồ cũ. Họ cũng kết hợp phần lớn tác phẩm nghệ thuật mà Roberts đã có và nhường chỗ cho bộ sưu tập búp bê, sách và tạp chí cổ điển của cô. “Chủ nghĩa tối giản không phải là điểm mạnh của tôi. Mỗi ngôi nhà tôi từng sống đều có cảm giác giống như một chiếc tủ chứa đầy sự tò mò. Tôi thích ý tưởng làm ngôi nhà búp bê dành cho người lớn của riêng mình", Roberts nói. Do đó, phòng khách bao gồm một chiếc đèn Capiz Shell Globe và bàn cà phê bằng gỗ burl Bardot của RH đặt giữa. Ghế sofa Timothy Oulton màu Honey Chenille của F&S Fabrics; ghế Nickey Kehoe; Ghế đẩu Thụy Điển. Các tác phẩm nghệ thuật trên bức tường phía sau bao gồm các bức ảnh của Joni Mitchell và Graham Nash của Henry Diltz và Debbie Harry của Maripol , và một tấm lụa phiên bản giới hạn của Mitchell từ Woodstock Leisure Syndicate lấy cảm hứng từ bức ảnh của Gijsbert Hanekroot

Để phù hợp với cách tiếp cận này, những người thiết kế đã giữ lại nhiều món đồ nội thất mà Roberts đã sở hữu, làm những việc như bọc lại ghế sofa trong phòng khách trang trọng để mang lại sức sống mới cho những món đồ cũ. Họ cũng kết hợp phần lớn tác phẩm nghệ thuật mà Roberts đã có và nhường chỗ cho bộ sưu tập búp bê, sách và tạp chí cổ điển của cô. “Chủ nghĩa tối giản không phải là điểm mạnh của tôi. Mỗi ngôi nhà tôi từng sống đều có cảm giác giống như một chiếc tủ chứa đầy sự tò mò. Tôi thích ý tưởng làm ngôi nhà búp bê dành cho người lớn của riêng mình", Roberts nói. Do đó, phòng khách bao gồm một chiếc đèn Capiz Shell Globe và bàn cà phê bằng gỗ burl Bardot của RH đặt giữa. Ghế sofa Timothy Oulton màu Honey Chenille của F&S Fabrics; ghế Nickey Kehoe; Ghế đẩu Thụy Điển. Các tác phẩm nghệ thuật trên bức tường phía sau bao gồm các bức ảnh của Joni Mitchell và Graham Nash của Henry Diltz và Debbie Harry của Maripol , và một tấm lụa phiên bản giới hạn của Mitchell từ Woodstock Leisure Syndicate lấy cảm hứng từ bức ảnh của Gijsbert Hanekroot

Trong lần đến thăm đầu tiên, Roberts đã nhìn vào những chiếc tủ trong phòng khách và nghĩ: “Mình có thể đặt tất cả sách của mình ở đó”. Vào thời điểm đó, các cánh cửa được lồng bằng lưới gà nên mọi thứ trên kệ đều có thể được nhìn thấy toàn cảnh. Pierce và Ward đã thay dây hở thành dây chắc chắn để giúp tạo ra phông nền trung tính tinh tế cho căn phòng. Bằng cách này, Roberts có thể tiếp tục thu thập tất cả những cuốn sách bìa mềm không khớp mà cô thích mà không bị áp lực phải tạo kiểu cho chúng theo bất kỳ cách nào. Trên các kệ mở gần đó, nhiều ấn bản cổ điển được đánh giá cao của cô được trưng bày, làm tăng thêm cảm giác ấm cúng và tăng thêm bầu không khí văn học.

Trong lần đến thăm đầu tiên, Roberts đã nhìn vào những chiếc tủ trong phòng khách và nghĩ: “Mình có thể đặt tất cả sách của mình ở đó”. Vào thời điểm đó, các cánh cửa được lồng bằng lưới gà nên mọi thứ trên kệ đều có thể được nhìn thấy toàn cảnh. Pierce và Ward đã thay dây hở thành dây chắc chắn để giúp tạo ra phông nền trung tính tinh tế cho căn phòng. Bằng cách này, Roberts có thể tiếp tục thu thập tất cả những cuốn sách bìa mềm không khớp mà cô thích mà không bị áp lực phải tạo kiểu cho chúng theo bất kỳ cách nào. Trên các kệ mở gần đó, nhiều ấn bản cổ điển được đánh giá cao của cô được trưng bày, làm tăng thêm cảm giác ấm cúng và tăng thêm bầu không khí văn học.

Roberts gọi phòng tắm chính của cô là “nơi hạnh phúc”. Đó là nơi con trai cô chuẩn bị vệ sinh cá nhân trước khi đi ngủ và sau đó là nơi cô thích ngâm mình với một cuốn sách. Hiện tại, cô đang đọc bản nâng cao của cuốn The Coin của Yasmin Zaher, sẽ xuất bản vào tháng 7. Roberts gần đây đã hoàn thành cuốn The Shards của Bret Easton Ellis

Roberts gọi phòng tắm chính của cô là “nơi hạnh phúc”. Đó là nơi con trai cô chuẩn bị vệ sinh cá nhân trước khi đi ngủ và sau đó là nơi cô thích ngâm mình với một cuốn sách. Hiện tại, cô đang đọc bản nâng cao của cuốn The Coin của Yasmin Zaher, sẽ xuất bản vào tháng 7. Roberts gần đây đã hoàn thành cuốn The Shards của Bret Easton Ellis

Đây là cuốn sách cuối cùng của Didion trong danh sách của Roberts mà cô đã giữ nó lại vì không muốn đọc hết sách của mình. Bên cạnh bồn tắm là một chiếc xe đẩy mà nhóm thiết kế đã khéo léo tái sử dụng để đựng những ngọn nến và muối tắm yêu thích của Roberts cũng như đồ chơi tắm của Rhodes.

Đây là cuốn sách cuối cùng của Didion trong danh sách của Roberts mà cô đã giữ nó lại vì không muốn đọc hết sách của mình. Bên cạnh bồn tắm là một chiếc xe đẩy mà nhóm thiết kế đã khéo léo tái sử dụng để đựng những ngọn nến và muối tắm yêu thích của Roberts cũng như đồ chơi tắm của Rhodes.

Khu vực hồ bơi ngoài trời có nhiều ánh sáng và cây cối.

Khu vực hồ bơi ngoài trời có nhiều ánh sáng và cây cối.

Roberts, mặc một chiếc váy Chanel (với đôi giày Chanel ở một bên), trước vọng lâu. Nội thất bao gồm ghế tựa mây Bacio và bàn cà phê Espira của CB2.

Roberts, mặc một chiếc váy Chanel (với đôi giày Chanel ở một bên), trước vọng lâu. Nội thất bao gồm ghế tựa mây Bacio và bàn cà phê Espira của CB2.

Vải Rừng khảm hoa hồng của John Derian được sử dụng trên giường và rèm cửa trong phòng ngủ chính. Đèn treo Samarcande từ Ebur; tác phẩm nghệ thuật cổ điển; tấm thảm Ba Tư cổ.

Vải Rừng khảm hoa hồng của John Derian được sử dụng trên giường và rèm cửa trong phòng ngủ chính. Đèn treo Samarcande từ Ebur; tác phẩm nghệ thuật cổ điển; tấm thảm Ba Tư cổ.

Trong sảnh vào có một chiếc đèn cố định của Ý những năm 1950, rèm cửa sổ Hunter Douglas, một chiếc ghế xoay cổ điển của xứ Wales, một chiếc bàn bằng gỗ thông cổ điển và một tấm thảm Ba Tư cổ từ Phòng trưng bày Thảm Phương Đông của Nasir. Trong phòng vệ sinh, một chiếc rương thông kiểu Anh thế kỷ 19 đã được tái sử dụng để làm bàn trang điểm. Các phụ kiện bồn rửa bằng đồng thau Newport và giấy dán tường có họa tiết hoa World Floral Spread của Arjumand bao phủ các bức tường.

Trong sảnh vào có một chiếc đèn cố định của Ý những năm 1950, rèm cửa sổ Hunter Douglas, một chiếc ghế xoay cổ điển của xứ Wales, một chiếc bàn bằng gỗ thông cổ điển và một tấm thảm Ba Tư cổ từ Phòng trưng bày Thảm Phương Đông của Nasir. Trong phòng vệ sinh, một chiếc rương thông kiểu Anh thế kỷ 19 đã được tái sử dụng để làm bàn trang điểm. Các phụ kiện bồn rửa bằng đồng thau Newport và giấy dán tường có họa tiết hoa World Floral Spread của Arjumand bao phủ các bức tường.

Roberts trong chiếc váy và băng đô Giambattista Valli, áo khoác mỏng của Brunello Cucinelli và đồ trang sức Ben Shoppe , ở trước cửa nhà cô. Lối vào được sơn bằng Mystic Gold và Cos Cob Stonewall của Benjamin Moore.

Roberts trong chiếc váy và băng đô Giambattista Valli, áo khoác mỏng của Brunello Cucinelli và đồ trang sức Ben Shoppe , ở trước cửa nhà cô. Lối vào được sơn bằng Mystic Gold và Cos Cob Stonewall của Benjamin Moore.

Phòng của Rhodes có một chiếc giường đặt làm riêng bọc vải P/Kaufmann, trần nhà được phủ bằng vải Grand Flying Ducks của Mulberry Home và rèm Provenance Shades của Hunter Douglas.

Phòng của Rhodes có một chiếc giường đặt làm riêng bọc vải P/Kaufmann, trần nhà được phủ bằng vải Grand Flying Ducks của Mulberry Home và rèm Provenance Shades của Hunter Douglas.

Phòng tắm chính có bàn trang điểm được thiết kế riêng được sơn màu Manchester Tan của Benjamin Moore . Gương tùy chỉnh; ghế kim cổ điển từ Chairish.

Phòng tắm chính có bàn trang điểm được thiết kế riêng được sơn màu Manchester Tan của Benjamin Moore . Gương tùy chỉnh; ghế kim cổ điển từ Chairish.

Nhà bếp, nơi Roberts làm bánh mì nướng kiểu Pháp cho Rhodes vào nhiều buổi sáng, cũng là một khu vực được yêu thích. Những chiếc ghế đẩu kiểu Alpine của Super Simple được trang trí trong khu vực nhà bếp, đến từ thương hiệu Urban Outfitters.

Nhà bếp, nơi Roberts làm bánh mì nướng kiểu Pháp cho Rhodes vào nhiều buổi sáng, cũng là một khu vực được yêu thích. Những chiếc ghế đẩu kiểu Alpine của Super Simple được trang trí trong khu vực nhà bếp, đến từ thương hiệu Urban Outfitters.

Phương Cúc/VOV.VN Theo CNN, Architecturaldigest

Nguồn VOV: https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/kham-pha-biet-thu-xa-hoa-cua-nu-dien-vien-emma-roberts-post1090143.vov