'Khám phá dòng chảy' marcom Việt 2024

Để đánh dấu mốc 12 năm – một vòng con giáp ra đời của VMCC, chương trình Táo Marcom 2024 sẽ tổng kết, đúc rút, những câu chuyện của cả hành trình 12 năm của marcom Việt, đồng thời mang đến những cập nhật nóng hổi nhất về marcom từ bối cảnh thực tiễn của kinh tế - xã hội hiện nay.

Ngày 19/1/2023, Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) sẽ tổ chức đại hội Táo Marcom 2024 với chủ đề "The way of marcom”. “Way” trong tiếng Anh có nghĩa là con đường, hành trình, tiến trình, dòng chảy. “Way" cũng có nghĩa là phương pháp, cách thức, mô hình... và “way” cũng có thể coi là đạo – Đạo marcom!

Hành trình marcom Việt trong một vòng con giáp

Với mong muốn vẽ lại và phóng dựng bức tranh toàn cảnh của ngành marcom Việt, phần 1 của Táo Marcom tập trung tổng kết và nhìn lại marcom Việt trong suốt 12 năm qua. Trong đó sẽ có 4 bài chia sẻ đến từ các Táo đại diện cho 4 mảng chuyên môn là chiến lược, sáng tạo, digital & martech và IMC cùng 2 bài chia sẻ đến từ đại diện doanh nghiệp.

Nếu cái nhìn toàn cảnh, sự móc nối, đối chiếu đa góc cạnh của công tác hoạch định được lột tả ở bài chia sẻ của Táo chiến lược và Táo IMC là những cái nhìn toàn cảnh, thì Táo Sáng Tạo và Táo Digital & Martech sẽ mang đến những lát cắt đi vào chiều sâu của sự khám phá.

Những chia sẻ đó có thể là một cách nhìn táo bạo, thách thức những hiểu biết và lối tư duy cũ cũng như cần đến lòng dũng cảm, bao dung để đón nhận cái mới.

Cuối cùng, Táo Marcom cũng mới đến những đại diện doanh nghiệp với tuổi đời, quy mô, hệ thống sản phẩm và cách làm việc khác nhau (một doanh nghiệp trên 20 năm và một doanh nghiệp dưới 10 tuổi), người tham dự thấy được đặc thù cách làm marcom của mỗi thời, mỗi ngành, mỗi doanh nghiệp.

Đồng thời, sự đối lập đó cũng khiến người tham gia cũng sẽ thấy được đâu là những nguyên lý mang tính bền vững và là đâu là những giá trị có sức sống bền bỉ, tồn tại ở bất kì loại doanh nghiệp nào.

Thích ứng trong vòng xoáy công nghệ

Phần 2 của Táo MarCom 2023 sẽ là một phiên thảo Luận sâu về vai trò của chiến lược thương hiệu và cách thức thương hiệu chinh phục thị trường, chinh phục người dùng khi đặt trong bối cảnh của một thế giới ngày càng VUCA cũng như một tương lai mà công nghệ AI sẽ dẫn đến những thay đổi to lớn.

Đây sẽ là phần giải đạp cho những người làm nghề marcom những câu hỏi lớn.

Điển hình, chiến lược thương hiệu đã tiến hóa thế nào sau nhiều thập kỷ và nhất là 12 năm qua? Lúc này chúng ta nên nhìn nhận, tiếp cận và vận dụng các lý thuyết quản trị kinh điển như thế nào để hiệu quả nhất? Sáng tạo nội dung cho marcom trong thời đại bủng nổ nền tảng, kênh phát và 7 ngày ra đời 1 trend sẽ như thế nào; khai thác các công cụ AI ra sao?

Phần thảo luận của Táo Marcom 2022

Phần thảo luận của Táo Marcom 2022

Thương mại điện tử, thương mại xã hội đang cực kỳ phát triển vậy hoạt động giao dịch và thương mại sẽ phải biến hình thế nào? Yếu tố văn hóa doanh nghiệp cần và được tích hợp thế nào vào thương hiệu, marketing? Liệu có phải chỉ có hoạt động xây dựng thương hiệu tập đoàn, truyền thông tập đoàn, truyền thông nội bộ thì mới cần tới văn hóa doanh nghiệp?

Phần thảo luận của chương trình sẽ là những khối nội dung dựa trên nền tảng học thuật bài bản đan xen với những đúc rút đầy thực tiễn, sinh động, tươi mới.

Táo MarCom 2023 là nơi hiếm hoi để dịp cuối năm này những người làm marcom, kinh doanh cùng ngồi lại để lắng nghe, trao đổi, chia sẻ, phản biện, chuẩn bị cho 2024 một hành trang tri thức vững vàng!

Nguồn Nhà Quản Trị: http://theleader.vn/kham-pha-dong-chay-marcom-viet-2024-1705239202113.htm