Khám phá nhà hàng ẩn mình dưới thủy cung đầu tiên tại Bali

Tại Indonesia, tập đoàn khách sạn 5 sao Kempinski vốn luôn được biết đến như một sự hiện diện của sự sang trọng không thể chối cãi, và mới đây họ đã cho ra mắt một sản phẩm độc đáo của mình tại Bali - một nhà hàng ẩn mình dưới nước.

Cụ thể, tập đoàn Kempinski đã thiết kế nhà hàng cao cấp Koral của họ ẩn mình trong thủy cung tại khuôn viên của khách sạn Apurva Kempinski một cách độc đáo, biến nó trở thành nhà hàng dưới nước đầu tiên xuất hiện tại Bali với quang cảnh được bao bọc bởi các sinh vật biển đầy độc đáo.

Nhà hàng Koral được biết đến là nơi mà các thực khách có thể trải nghiệm cảm giác ăn uống “trong lòng đại dương” đầu tiên tại Bali từ năm 2019, khi nhà hàng được chính thức khai trương cho đến nay.

Khi thưởng thức bữa ăn của mình tại đây, các thực khách sẽ không chỉ được trải nghiệm những hương vị miền biển Indonesia được chế biến “điêu luyện” dưới tay vị bếp trưởng đại tài Andrea Astone của nhà hàng, họ sẽ bị thu hút vào một bầu không khí đầy “lạ thường”.

Sự lạ thường tại đây sẽ không chỉ tới từ khung cảnh được đại dương “bao bọc” hiện hữu, nó còn bắt nguồn từ chính sự tinh tế khi lựa chọn phong cách thiết kế nên nhà hàng tuyệt vời này của Kempinski.

Họ đã lấy cảm hứng từ lịch sử Indonesia để tạo nên khung cảnh tuyệt vời này, đặc biệt là sự ảnh hưởng tới từ Đế chế Mahapajit, trị vì xuyên suốt từ Thế kỉ 13 đến Thế kỉ 16 tại Indonesia.

Điển hình như việc họ áp dụng việc sử dụng những viên gạch được làm từ đất sét đỏ, một trong những đặc trưng trong Đế chế Mahapajit, hay kể cả những viên gạch tegel cũng được tìm thấy tại đây, gợi lại những hình ảnh của các cung đình lịch sử tại Indonesia.

Nhiều ý kiến cho rằng, với việc lấy cảm hứng từ lịch sử, Kempinski đã thực sự nâng tầm nhà hàng độc đáo của họ, khoác lên cho nó một “lớp áo” thật sự trang nhã và tinh tế, không những thế còn đấy tính nhân văn.

Không dừng lại ở đó, không chỉ thị giác của họ được chiêm ngưỡng sự tinh tế và đẹp đẽ, tại nhà hàng Koral, họ còn chuẩn bị cả những giai điệu biển cả đầy cảm xúc, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình bằng việc khai mở toàn bộ các giác quan của thực khách.

Có thể nói, đây quả thực là một địa điểm phù hợp hay thậm chí là “phải trải nghiệm” một lần trong đời dành cho những ai muốn tận hưởng trọn vẹn cảm giác được dùng bữa “trong lòng đại dương” một cách độc đáo và đáng nhớ.

https://dulich.petrotimes.vn

Nhật Minh

Nguồn PetroTimes: https://petrotimes.vn/kham-pha-nha-hang-an-minh-duoi-thuy-cung-dau-tien-tai-bali-648990.html