'Khẩu vị' đầu tư mới của giới thượng lưu
Vượt qua nhiều kênh đầu tư truyền thống, BĐS vẫn chứng tỏ sức hút với các nhà đầu tư. Trong đó, BĐS cao cấp có thương hiệu là lựa chọn ưu tiên của những người sành sỏi trong thị trường BĐS.
Ngôi nhà nghỉ dưỡng ven biển và triết lý “cán bột mì”
Một trong những bất cập của du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam là “no dồn đói góp”. Theo guồng quay bận rộn của cuộc sống, mọi người thường dồn phần lớn thời gian nghỉ ngơi của mình vào mùa du lịch cao điểm. Điều đó vô hình chung tạo áp lực lên đội ngũ nhân viên phục vụ, khiến cho trải nghiệm nghỉ dưỡng không còn hoản hảo nữa.
Và đó là lý do vì sao, giới thượng lưu ngày nay có xu hướng sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng cho riêng mình. Làm chủ một ngôi nhà thứ hai thực sự giúp cho những ông lớn có thể chủ động dàn đều quỹ thời gian nghỉ ngơi của mình như cách mà chúng ta cán đều cục bột mì.
Trong ánh mặt trời hào phóng, những âm điệu du dương từ biển khơi, dịch vụ thượng đỉnh với đồ ăn ngon, những liệu trình spa êm ái, đội ngũ nhân viên am hiểu phong cách của chủ nhân là điều mà những ông chủ giàu có đang kiếm tìm cho ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai của mình.
Thực tế cho thấy, trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, yếu tố sức khỏe, tiếp cận dễ dàng là điều mà những nhà đầu tư BĐS tiềm lực mạnh luôn ưu tiên.
Theo đại diện Công ty CP Dịch vụ Địa ốc MGV, đơn vị chuyên phân phối các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp, tại Việt Nam, khẩu vị của những nhà đầu tư có tiềm lực mạnh luôn khác biệt, không ảnh hưởng về tính thời điểm và luôn có tầm nhìn dài hạn. Đối với họ, quan trọng chính là bản thân dự án đó phù hợp với khẩu vị và phong cách sống, phong cách đầu tư của họ hay không.
InterContinental Residences Halong Bay - chất sống đẳng cấp
Đại diện của MGV cho biết thêm: “Hiện nay, chúng tôi đang phân phối độc quyền dự án InterContinental Residences Halong Bay, trước khi triển khai cũng có những băn khoăn nhất định do yếu tố kinh tế ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với gần 200 khách hàng trong giai đoạn đầu tiên giới thiệu dự án, chúng tôi càng củng cố thêm niềm tin rằng nhà đầu tư lớn luôn nhận ra cơ hội trong mọi thời điểm. Họ tin tưởng một dự án nghỉ dưỡng có thương hiệu như InterContinental sẽ là điểm sáng đầu tư đặc biệt tại địa điểm du lịch xuất sắc như Hạ Long”.
Được công bố vào cuối tháng 7/2020, InterContinental Residences Halong Bay là cái bắt tay thứ 5 giữa BIM Group và tập đoàn IHG, củng cố sự hiện diện của thương hiệu khách sạn sang trọng lớn nhất thế giới tại vịnh di sản huyền thoại.
Phát biểu về dự án, kiến trúc sư trưởng của WATG - đơn vị tư vấn kiến trúc, cho biết: “Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ trở thành bộ sưu tập BĐS độc bản dành cho những chủ nhân thông thái đang tìm kiếm sự thư giãn, tái tạo năng lượng sống và tìm lại khái niệm thời gian trong không gian nghỉ dưỡng tại vịnh Hạ Long.”
Sở hữu địa thế tuyệt mỹ tại một trong những điểm đến hấp dẫn, đồng thời là dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại khu vực phía Bắc, InterContinental Residences Halong Bay có tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m, thuộc Bán đảo trung tâm Halong Marina do chủ đầu tư BIM Land phát triển.
Dự án cách Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương chỉ 1,5 giờ di chuyển bằng ôtô, bao gồm bộ sưu tập giới hạn 40 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, và duy nhất 1 dinh thự tổng thống, mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts. Trong đó, có 7 biệt thự sát biển Beach Villa, 9 biệt thự Garden Villa và 24 biệt thự Row Villa.
Sống tại đây là thưởng lãm bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh di sản qua từng bước đi của các mùa trong năm từ mọi góc nhìn trong căn biệt thự nghỉ dưỡng của chủ nhân.
Hơn nữa, đó là sự tận hưởng một kỳ nghỉ “sang trọng bên vịnh biển bốn mùa” được cung cấp bởi thương hiệu khách sạn sang trọng lớn nhất thế giới với hệ thống 5 nhà hàng và quầy bar mang phong vị ẩm thực thế giới, 4 bể bơi trong nhà và ngoài trời thích hợp cho cả bốn mùa, Harnn Heritage Spa với thiết kế âm dưới lòng đất độc nhất vô nhị, phòng tập gym đa năng, CLB trẻ em Planet Trekker cùng 6 phòng họp được trang bị hiện đại với phòng lớn nhất có công suất lên đến 500 người.