Không phải đồ hiệu đắt tiền, đây mới là thiết bị mọi nhà nên có
Đồ hiệu không phải chỉ khoác lên người, có những món hàng hiệu rất đáng để khoe trong nhà như máy lọc nước - cho thấy mức độ quan tâm sức khỏe chuẩn xịn của chủ nhân.
Ở chung cư 3 năm, Mai Hương (29 tuổi, TP.HCM) không để ý nhiều đến nguồn nước, bởi vẫn nghĩ “uống nước sôi là sạch lắm rồi”. Cho đến gần đây, khi phong trào ăn sạch uống khỏe ngày càng lan rộng, cộng hưởng với những cảnh báo về các sự cố xảy ra với nguồn nước máy hiện nay đã khiến nhận thức của nhiều người dân, trong đó có Hương, cũng dần cải thiện về việc sử dụng nguồn nước an toàn.
“Mình định lãnh lương xong sẽ đi đảo nghỉ dưỡng, nhưng nghe ngóng thấy tình hình nguồn nước ở nhà đang lành ít dữ nhiều, nên quyết định sắm máy lọc nước trước. Đi đảo vài ngày đã hết tiền triệu, sắm máy lọc nước hàng hiệu để khỏe từ bên trong cũng hết bằng đấy nhưng lợi ích thì tính bằng năm”, Hương cho hay.
Cứ ngỡ máy hiệu đắt lắm, song chỉ từ 3.99 triệu đồng tại Điện máy Xanh, Mai Hương đã có thể đầu tư thiết bị gia dụng đáng sắm nhất cho gia đình.
Chuỗi bán lẻ cũng đang sở hữu hệ sinh thái phong phú lên đến hơn 100 sản phẩm máy lọc nước của gần 20 thương hiệu trong và ngoài nước, với nhiều mẫu máy được giảm giá hấp dẫn.
“Deal sốc của Điện máy Xanh đúng là ‘sốc’ thật! Mình nhắm sắm máy loại 5 lõi lọc và công nghệ tạo thêm hydrogen loại bỏ các chất gây lão hóa cơ thể, mà lúc nghe em nhân viên báo giá giảm từ 9,9 triệu còn 4,5 triệu đồng thì thực sự bất ngờ. Mình phải hỏi lại vì sợ nghe lầm. Ai ngờ em ấy còn nhiệt tình giới thiệu rất nhiều mẫu khác có đến 10 lõi lọc và cũng đang được ưu đãi như vậy”, Hương chia sẻ.
Được biết, Điện máy Xanh mới đây đã ký kết hợp tác chiến lược với 5 thương hiệu hàng đầu gồm Karofi, Kangaroo, Hòa Phát, Toshiba, Sunhouse cùng hướng tới “phủ xanh” máy lọc nước đến mọi nhà.
Cái bắt tay chặt chẽ, sâu rộng giữa chuỗi bán lẻ hàng đầu, có độ phủ toàn quốc cùng các nhà sản xuất tên tuổi không chỉ mở ra “thiên đường” máy lọc nước, đáp ứng nhu cầu “khỏe từ bên trong” mà còn tối ưu nhiều mặt lợi ích cho người tiêu dùng còn ngần ngại trong việc tiếp cận sản phẩm thiết thực này.
Đơn cử như việc mua máy lọc nước, mới nghe có vẻ xa xỉ, nhưng để vừa có nguồn nước sạch trong lành lại vẫn nhẹ gánh kinh tế là hiện thực thấy được khi đến Điện máy Xanh. Ngoài được tận tay trải nghiệm, thử nước bằng công cụ chuyên nghiệp dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, người tiêu dùng còn dễ dàng mang máy về sử dụng trước, trả tiền sau với chính sách trả góp không cần trả trước của chuỗi bán lẻ.
Đặc biệt, sự tiếp sức từ các bản ký kết chiến lược cũng mang đến loạt sản phẩm sở hữu công nghệ mới nhất, chiều lòng mọi gia đình với đa dạng chủng loại và giá tiền. Điện máy Xanh “trải thảm” cho mọi dòng máy tiếp cận với nhu cầu người dùng, từ thuần lọc nước RO cho đến loại lọc nóng lạnh, lọc âm tủ để bàn, lọc điện giải ion kiềm đang cực thịnh hành ở Nhật Bản…
Sản phẩm càng cao cấp càng nhiều tính năng, ngoài lọc nước tinh khiết còn bổ sung thêm khoáng chất tốt cho sức khỏe, kiểm soát nồng độ pH có lợi cho hệ tiêu hóa và gia tăng vị ngon cho nước.
“Hễ phân vân là mình cũng đến cửa hàng Điện máy Xanh ngay gần nhà để được tư vấn cụ thể, đối chiếu ưu điểm từng mẫu máy để chốt hạ được em máy lọc nước ưng ý vừa túi tiền”, Minh Tân (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ sau 3 lần mua thiết bị cho gia đình tại chuỗi.
Minh Tân lập gia đình ở Hà Nội, nhưng quê gốc ở Yên Bái và quê vợ ở Hải Phòng. Mặc dù tậu liền 3 máy lọc nước đời mới cho tổ ấm riêng lẫn ông bà hai bên, song anh không ngần ngại bởi đã có chính sách trả góp 0% cực tốt của chuỗi, miễn phí lắp đặt tận nhà. Đặc biệt chuỗi còn tặng ngay 1 năm miễn phí lõi lọc thô số 1, nhẹ gánh nỗi lo thay lõi mà bất cứ người dùng máy lọc nước nào cũng quan tâm.
Nỗ lực hợp tác với nhiều thương hiệu lớn và đẩy mạnh chương trình bán hàng ưu đãi cho thấy quyết tâm của Điện máy Xanh trong chiến lược “phủ xanh” máy lọc nước, mang nguồn nước sạch - nước khỏe đến mọi nhà.
Chuỗi hiện dẫn đầu toàn ngành với hơn 400.000 thiết bị được mua trong năm qua, tương ứng khoảng 50% thị phần. Cùng với các đối tác, chuỗi đang đặt mục tiêu bán ra 600.000 thiết bị trên tổng số 1 triệu máy trên thị trường trong năm tới.