Kido trở lại 'đường đua' bánh trung thu với thương hiệu Kido's Bakery

Tập đoàn Kido chính thức trở lại đường đua ngành bánh trung thu với thương hiệu Kido's Bakery, dự kiến tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu.

Chia sẻ về những chiến lược và nhận định khi trở lại thị trường bánh trung thu năm 2022, ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Kido - cho biết: Trong khoảng 5 năm trở lại đây, thị trường bánh trung thu chủ yếu chạy theo mô hình kinh doanh truyền thống và thiếu đi sự đột phá. Bên cạnh đó, 2 năm gần đây, đại dịch Covid-19 khiến thị trường bánh trung thu gần như bị đóng băng bởi giãn cách xã hội. Mùa lễ hội trung thu không được chú trọng trong cách thức tổ chức như trước đây, khiến cho Trung thu dần mất đi ý nghĩa vốn có.

“Trở lại với năm 2022, sau khi tiếp nhận những lời gợi ý từ cổ đông, nhà đầu tư, đối tác và những khách hàng yêu mến hương vị bánh Trung thu của Kido, chúng tôi chính thức trở lại ngành bánh trung thu với một màu sắc hoàn toàn mới cùng hi vọng mang đến những khởi sắc mới cho ngành bánh trung thu tại Việt Nam. Để làm được điều đó, đội ngũ R&D của Kido đã làm việc cật lực từ nhiều tháng trước để đưa những mỹ vị của thế giới vào trong chiếc bánh trung thu một cách mới lạ, độc đáo nhưng vẫn hợp với khẩu vị và xu hướng thưởng thức mới của người Việt”- ông Trần Lệ Nguyên cho biết thêm.

Theo Kido, doanh nghiệp này sẽ tận dụng triệt để hệ thống phân phối rộng khắp của tập đoàn để có thể mang những chiếc bánh tươi ngon cùng dịch vụ chu đáo đến với người tiêu dùng trên khắp mọi miền tổ quốc. Hiện nay, Kido cũng đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng từ khối cơ quan - xí nghiệp, là những đối tác thân thiết đã nhiều năm yêu mến hương vị bánh của Kido.

Được biết, bánh trung thu Kido’s Bakery sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2022 và được phân phối trên các kênh GT; kênh KA; cơ quan - xí nghiệp; các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee...

Sản phẩm của Kido’s Bakery sẽ được phân phối trên toàn bộ hệ thống kênh hiện tại của tập đoàn gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Đặc biệt, bánh trung thu Kido’s Bakery cũng sẽ được trưng bày, giới thiệu, bán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Mai Ca

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/kido-tro-lai-duong-dua-banh-trung-thu-voi-thuong-hieu-kidos-bakery-216533.html