LADODA - Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu

Nhắc đến mặt hàng đồ da của người Việt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến LADODA, bởi lẽ hình ảnh những chiếc ba lô quen thuộc của các em học sinh, những chiếc cặp da sang trọng dành cho giới công chức... đã trở nên quá thân quen đối với người Việt. Không chỉ khẳng định chỗ đứng trên thị trường trong nước, LADODA đang vươn ra thị trường quốc tế.

Trong bối cảnh kinh tế thị trường khắc nghiệt, Công ty Ladoda đã cố gắng khắc phục vươn lên, từng bước khẳng định được thương hiệu của mình, tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như quốc tế bằng phương châm: “Muốn tồn tại và phát triển, phải xây dựng công ty trên nền tảng uy tín và chất lượng, lấy chất lượng sản phẩm là quan trọng, lấy người tiêu dùng làm trung tâm để người tiêu dùng luôn thích và nhớ đến LADODA”.

Nhờ đó, từ một đơn vị nhỏ chỉ có hơn chục công nhân, nay Ladoda đã trở thành một công ty có thương hiệu với hàng trăm cán bộ, công nhân viên có tay nghề cao. Công ty đã mở rộng hệ thống hơn 400 đại lý phân bố rộng rãi tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hưng Yên, Quảng Nam…

Các thế hệ lãnh đạo của LADODA luôn coi việc nâng cao chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu.

Các thế hệ lãnh đạo của LADODA luôn coi việc nâng cao chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn cải tiến và chế tạo ra nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp hàng năm để phù hợp với người tiêu dùng, LADODA đã đầu tư hiện đại hóa máy móc, dây chuyền sản xuất, xây dựng hệ thống nhà xưởng hiện đại rộng hơn hàng chục nghìn mét vuông tại Khu công nghiệp Tân Quang ở thị trấn Như Quỳnh (Hưng Yên) và nhà xưởng tại Kiêu Kỵ (Gia Lâm – Hà Nội), hoàn thiện hệ thống kiểm định chất lượng sản phẩm, mẫu mã sản phẩm được cải tiến phong phú, hiện đại, chất lượng sản phẩm bền, tốt.

Nhờ thế, nhiều dòng sản phẩm của LADODA như cặp da, túi xách, cặp học sinh, túi du lịch.... đã đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề trong nước và nước ngoài.

Ông Đinh Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Công ty LADODA cho biết, với sự nỗ lực hơn 30 năm qua, sản phẩm công ty đã được tin tưởng lựa chọn để phục vụ nhiều hội nghị lớn Đại hội Đảng toàn Quốc lần thứ VIII đến lần thứ XII, Quốc hội từ khóa IX đến khóa XIV, Mặt trận tổ quốc Việt nam, Bộ công an, Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, nhiều hội nghị hội thảo quốc tế như ASEM5, AIPO. AIPA, ASEAN 17… và đã xuất khẩu đi một số nước trên thế giới như Nhật Bản , Pháp, Đài loan, Cộng Hòa Séc, Mỹ, GUATEMALA…

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm nhà máy sản xuất của Công ty LADODA.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm nhà máy sản xuất của Công ty LADODA.

Sản phẩm của công ty đã đạt 20 Huy chương vàng trong các kỳ “Hội chợ hàng công nghiệp Việt nam” 24 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt nam - Chất lượng cao” và được cấp “Thương hiệu có uy tín” từ năm 2006 đến nay. “Có được sự thành công này là nhờ thành quả đóng góp không nhỏ sức lực và trí tuệ của toàn thể anh, chị em trong công ty – những con người đã cùng nhau góp sức xây dựng”, ông Đinh Tuấn Anh chia sẻ.

Song song với việc xây dựng doanh nghiệp và phát triển sản xuất, Công ty LADODA chú trọng đến công tác chăm lo bảo vệ đời sống người lao động: luôn thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách với người lao động, đặc biệt ưu tiên lao động nữ.

Bên cạnh đó, công ty cũng rất tích chực tham gia các phong trào do các cấp, các ngành phát động như phong trào ủng hộ quĩ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học tại các tỉnh: Điện Biên, Phú Thọ , Việt Trì, Vĩnh phúc, Hà Giang, Quảng Bình. Ngoài việc tham gia các phong trào, công ty cũng chủ động phối hợp với địa phương hỗ trợ xây 3 nhà tình nghĩa, nhận nuôi trẻ mồ côi, mẹ Việt nam anh hùng tại Xã Văn Đức – Gia Lâm – Hà Nội..

Ngọc Quỳnh

Nguồn Đại Biểu Nhân Dân: https://daibieunhandan.vn/kinh-te-phat-trien/ladoda-chat-luong-san-pham-luon-la-tieu-chi-hang-dau-i304693/