Loạt thương hiệu Việt được Lisa BLACKPINK, (G)I-DLE, Jessica Jung lăng xê dịp cuối năm
Thiết kế của thương hiệu Việt 'lọt mắt xanh' nhiều sao Hàn mùa lễ hội cuối năm 2023. Nếu như các mỹ nhân Hoa ngữ ưa chuộng các mẫu đầm dạ hội đính đá lộng lẫy thì các idol K-pop lại chuộng các thiết kế cắt xẻ tinh tế thời thượng.
Lisa BLACKPINK là một trong những idol tích cực lăng xê trang phục của thương hiệu Việt nhất.
Trong sản phẩm âm nhạc dành tặng người hâm mộ dịp Giáng sinh ngày 25/12, Lisa BLACKPINK “gây sốt” khi diện đầm đến từ thương hiệu DATT. Thiết kế của nhà mốt Việt có tên Melrose Shirt Dress thuộc BST Thu Đông 2023, được bán với giá 380 USD (khoảng 9,3 triệu đồng).
Đây không phải lần đầu tiên Lisa BLACKPINK lăng xê váy áo thương hiệu Việt. Nữ idol từng nhiều lần khoe sắc với thiết kế của các nhà mốt Việt đình đám như La Lune, Fancì Club, Công Trí… trong suốt năm 2023.
Đáng chú ý, nữ idol sở hữu tài khoản Instagram với 100 triệu người theo dõi cũng thể hiện sự ưu ái với thời trang Việt thông qua “phi vụ” shopping chớp nhoáng, check-in hàng loạt local brand Việt tại TP.HCM hồi giữa tháng 10.
(G)I-DLE cũng là nhóm nhạc nữ nhiều lần ghi dấu ấn khi diện váy áo thương hiệu Việt trên các sân khấu ca nhạc. Girl group nhà Cube Entertainment từng lăng xê các thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2023 của BUPBES trên sân khấu Music Bank vào đầu tháng 6/2023.
BUPBES được đánh giá là “tân binh khủng long” của thị trường thời trang Việt. Chỉ mới ra mắt vào 2022, BUPBES đã nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của nhiều sao nữ xứ sở Kim chi như Rosé BLACKPINK, Shuhua (G)I-DLE. Trong concert cá nhân Diamond Dreams tại Macau diễn ra hồi cuối tháng 11, Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) lăng xê tận 2 thiết kế đến từ thương hiệu Việt này.
Sau đó ít lâu, cũng trong đêm concert tại Singapore vào ngày 16/12, nữ ca sĩ tiếp tục khoe sắc với váy áo L Seoul, cũng là một thương hiệu Việt.
Được biết, L Seoul không chỉ được lòng sao Hàn, đây còn là thương hiệu Việt được yêu thích bậc nhất tại Thái Lan.
Trong suốt năm vừa qua, số lượng thiết kế Việt xuất hiện trên các thảm đỏ sự kiện, MV sóng truyền hình Hàn Quốc là không thể đếm xuể. Những cái tên nổi bật là Red Velvet, BLACKPINK, (G)I-DLE…
Các thiết kế đặc trưng như đầm rong biển, váy áo kiểu dáng corset nhận được sự yêu thích lớn tại thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan… chứng minh các local brand đang bứt phá mạnh mẽ, mở ra tương lai tươi sáng cho thời trang Việt.