Mạng VinaPhone bị sự cố, nhiều thuê bao tê liệt không thể liên lạc

Trưa ngày 14/6/2025 mạng VinaPhone đã gặp sự cố kỹ thuật khiến nhiều khách hàng tại một số khu vực không thể nhắn tin, gọi điện hay truy cập internet.

Theo phản ánh của nhiều người dùng mạng di động VinaPhone (Tập đoàn VNPT), vào khoảng 11h ngày 14/6, điện thoại bất ngờ bị mất sóng khiến họ không thể sử dụng được các dịch vụ thoại, tin nhắn hay truy cập internet.

Tại nhiều fanpage, website và trên chính fanpage của VNPT - VinaPhone, nhiều người dùng tỏ ra bức xúc vì gặp sự cố nhưng nhà mạng này thông báo chậm trễ hàng tiếng đồng hồ trên các kênh truyền thông của nhà mạng làm họ tưởng điện thoại bị hỏng, khởi động máy đến vài lần.

"Thông báo quá chậm, mất sóng từ 11h mà giờ nhà mạng mới thông báo", tài khoản Q.H bày tỏ bức xúc trên fanpage VinaPhone.

Một số người cho biết còn bị ảnh hưởng công việc do giao dịch cần mã OTP nhưng mạng bị sự cố đã không thể nhận được mã:

Đến 13h31 phút vẫn chưa liên lạc được, người dùng H.T bày tỏ sự thất vọng về chất lượng nhà mạng:

Liên quan đến sự việc, phía VinaPhone - VNPT đã thừa nhận trưa ngày 14/6/2025 mạng VinaPhone đã xảy ra sự cố kỹ thuật nên làm gián đoạn liên lạc của khách hàng tại một số khu vực. Đồng thời cho biết đội ngũ kỹ thuật của nhà mạng này đang xử lý, khắc phục sự cố nhưng không nói rõ đã gặp lỗi gì.

Hiệp Đức

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/mang-vinaphone-bi-su-co-nhieu-thue-bao-te-liet-khong-the-lien-lac/20250614043228000