MB Life đánh dấu hành trình mới với loạt sản phẩm bảo hiểm ưu việt
Chiều 14/8 tại Hà Nội, MB Life đã công bố thương hiệu mới và danh mục sản phẩm bảo hiểm 2025 ưu Việt, doanh nghiệp (DN) hướng tới top đầu ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam... cũng như nhiều chính sách cho khách hàng.
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ có nhiều thay đổi – từ nhu cầu khách hàng, diễn biến kinh tế cho đến sự điều chỉnh trong khuôn khổ pháp lý, MB Life tiếp tục khẳng định cam kết về sự tin cậy và bảo vệ quyền lợi người tham gia bảo hiểm thông qua việc giới thiệu danh mục sản phẩm bảo hiểm mới, mang đến nhiều quyền lợi ưu việt và phù hợp với xu hướng thị trường.

Các diễn giả chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên
Ông Dominik Smeets - Giám đốc vùng Đông Nam Á Bảo hiểm Ageas kiêm Phó Chủ tịch HĐTV MB Life thông tin, danh mục sản phẩm bảo hiểm mới 2025 của MB Life gồm: An vui trọn đời - Với các quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng giá trị, bảo vệ sinh mạng đến 100 tuổi, đồng thời cho phép linh hoạt điều chỉnh phí và số tiền bảo hiểm theo nhu cầu.
Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng gồm ba phiên bản (trẻ em, tiêu chuẩn, nâng cao) được thiết kế phù hợp với từng nhóm khách hàng chuyên biệt. Đặc biệt, bản nâng cao bảo vệ từ giai đoạn sớm đến muộn với quyền lợi chi trả tối đa 460% số tiền bảo hiểm, tích hợp tính năng bảo vệ chuyên biệt theo giới tính và linh hoạt điều chỉnh quyền lợi.
Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe với hạn mức điều trị nội trú lên tới 4 tỷ đồng mỗi năm, quyền lợi ngoại trú đến 100 triệu đồng mỗi năm và các quyền lợi tùy chọn cho thai sản, đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc y tế
Gói giải pháp bảo hiểm Phụ nữ tỏa sáng nhằm bảo vệ trước các bệnh ung thư phổ biến ở nữ giới và gần 140 bệnh lý nghiêm trọng từ giai đoạn sớm đến muộn, cùng tính năng tích lũy tài chính với lãi suất từ quỹ liên kết chung.
Gói giải pháp bảo hiểm toàn gia hạnh phúc chính là giải pháp toàn diện bảo vệ sức khỏe và bệnh hiểm nghèo, với khả năng mở rộng phạm vi bảo hiểm linh hoạt cho từng thành viên trong gia đình kết hợp tính năng tích lũy tài chính và các quyền lợi thưởng định kỳ.

Ông Bùi Trung Kiên – Thành viên HĐTV MB Life kiêm Tổng Giám đốc MB Life chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Khắc Kiên
Ông Bùi Trung Kiên – Thành viên HĐTV MB Life kiêm Tổng Giám đốc MB Life cho hay, DN sẽ tạo ra sự phát triển khác biệt theo quy định với các sản phẩm đưa ra gần gũi, dễ hiểu... Có thể dùng combo với nhiều gói sản phẩm nhanh chóng tốt nhất ra thị trường. Lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ tạo đà để DN phát triển, dựa trên công nghệ thông tin để ứng dụng vào các gói sản phẩm sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng để duy trì phục vụ khách hàng.
Ông Sara Lamsam - CEO của Bảo hiểm Muang Thai Life kiêm Thành viên HĐTV MB Life cho hay, áp dụng và lắng nghe từ nhu cầu của khách hàng để mang lại tiện ích, giá trị nhân văn cho người sử dụng, nhất là về an toàn là tôn chỉ của DN. MB Life năm tới đánh dấu 10 năm thành lập, đây là cột mốc sẽ hướng tới những giai đoạn tiếp theo, mang đến sự khác biệt về sản phẩm dẫn đầu về sản phẩm, công nghệ lấy khách hàng con người làm trung tâm phụng sự Nhân dân bằng hành động thiết thực.
Muốn vậy, ngay tại DN cũng đã hướng tới tương lai trách nhiệm xã hội, nhiều cán bộ công nhân viên là con em chính sách đó là điều mà hàng năm thường xuyên tổ chức các sự kiện về nguồn, thăm khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng. Cùng với đó phối hợp với các đơn vị để có những hoạt động tặng quà cho các gia đình chính sách, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, lan tỏa những giá trị nhân văn.
Bên cạnh đó, kể từ ngày 4/8/2025, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas chính thức sử dụng tên thương hiệu mới là MB Life, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. Sự thay đổi này không chỉ đơn thuần là một bước làm mới nhận diện thương hiệu, mà còn là tuyên bố chiến lược về việc hội nhập sâu vào hệ sinh thái số của Tập đoàn MB, nâng cao năng lực cạnh tranh và gia tăng kết nối với khách hàng.
Tính đến 6 tháng năm 2025, MB Life ghi nhận tổng doanh thu đạt 3.094 tỷ đồng, tăng 48% so với cùng kỳ năm trước, vươn lên nằm trong Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường về doanh thu khai thác mới. Kết quả này là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững và sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại, với các dự án tiêu biểu như M-Bro, Core Ebao và ứng dụng MBAL Style - sản phẩm vừa được vinh danh “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh” tại Industrie 4.0 Awards 2025.
MB Life là liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - một trong năm tập đoàn tài chính hàng đầu Việt Nam; Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) - với hơn 200 năm kinh nghiệm; và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai Life (Thái Lan) - top đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Thái Lan. Sự kết hợp giữa nền tảng tài chính vững mạnh, kinh nghiệm quốc tế và am hiểu thị trường trong nước đã tạo nên vị thế riêng của MB Life trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, MB Life duy trì các chương trình trách nhiệm xã hội như “Hành trình hạnh phúc”, trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch, xây nhà tình nghĩa và tổ chức chương trình khám sức khỏe cho thân nhân liệt sĩ, người có công, khách hàng đặc biệt. Gần đây nhất, trong tháng 8/2025, DN đã trao kinh phí hỗ trợ kinh cho 200 học sinh tại Sóc Sơn và An Khánh (Hà Nội). Đây là minh chứng cho cam kết của MB Life trong việc không chỉ mang lại giá trị bảo hiểm mà còn đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Với tên thương hiệu mới, danh mục sản phẩm cải tiến và chiến lược phát triển rõ ràng, MB Life tự tin bước vào giai đoạn tăng trưởng mới, tiếp tục lan tỏa giá trị nhân văn của ngành bảo hiểm, nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển bền vững, xứng đáng với sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên cả nước.