Mitsubishi Triton 2025 xuất hiện tại Hà Nội trước ngày ra mắt

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton 2025 đã xuất hiện và chạy thử ở Hà Nội, tại các đại lý chính hãng xe cũng đã được hãng mở cọc với mức tiền 10 triệu đồng.

Mới đây, hãng Mitsubishi đã chính thức chốt lịch ra mắt Triton thế hệ mới ở thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe bán tải này sẽ được giới thiệu với khách hàng trong nước vào ngày 11/9/2024 tới đây. Trước thời điểm ra mắt, Mitsubishi Triton 2025 mới đã bị bắt gặp tại Hà Nội.

Mới đây, hãng Mitsubishi đã chính thức chốt lịch ra mắt Triton thế hệ mới ở thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe bán tải này sẽ được giới thiệu với khách hàng trong nước vào ngày 11/9/2024 tới đây. Trước thời điểm ra mắt, Mitsubishi Triton 2025 mới đã bị bắt gặp tại Hà Nội.

Đây tất nhiên không phải là lần đầu tiên mẫu xe bán tải này bị bắt gặp trên đường phố Việt Nam. Mitsubishi Triton 2025 từng chạy thử trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Hiện thông tin cụ thể bán tải Mitsubishi Triton 2025 dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được hé lộ.

Đây tất nhiên không phải là lần đầu tiên mẫu xe bán tải này bị bắt gặp trên đường phố Việt Nam. Mitsubishi Triton 2025 từng chạy thử trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Hiện thông tin cụ thể bán tải Mitsubishi Triton 2025 dành cho thị trường Việt Nam vẫn chưa được hé lộ.

Chỉ thấy rằng mẫu xe bán tải này sở hữu thiết kế không khác gì Mitsubishi Triton thế hệ mới ở những thị trường Đông Nam Á khác. Ở thế hệ mới, mẫu xe Nhật Bản này đã thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình. Xe được áp dụng thiết kế Beast Mode mới với lưới tản nhiệt hình chữ nhật, tích hợp logo của hãng Mitsubishi.

Chỉ thấy rằng mẫu xe bán tải này sở hữu thiết kế không khác gì Mitsubishi Triton thế hệ mới ở những thị trường Đông Nam Á khác. Ở thế hệ mới, mẫu xe Nhật Bản này đã thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình. Xe được áp dụng thiết kế Beast Mode mới với lưới tản nhiệt hình chữ nhật, tích hợp logo của hãng Mitsubishi.

Đầu xe của Mitsubishi Triton 2025 vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield, thể hiện qua nẹp hình chữ "C" ngược ở hai bên lưới tản nhiệt, ghép lại thành hình chữ "X". Bên cạnh đó là cụm đèn 2 tầng với dải đèn LED định vị ban ngày nằm trên và đèn pha được đặt bên dưới.

Đầu xe của Mitsubishi Triton 2025 vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield, thể hiện qua nẹp hình chữ "C" ngược ở hai bên lưới tản nhiệt, ghép lại thành hình chữ "X". Bên cạnh đó là cụm đèn 2 tầng với dải đèn LED định vị ban ngày nằm trên và đèn pha được đặt bên dưới.

Đèn sương mù của xe có kích thước nhỏ và nằm ở hai góc đầu xe. Những thay đổi đáng chú ý tiếp theo của mẫu xe bán tải này nằm ở cản trước, hốc bánh, vành la-zăng, thiết kế cửa sổ giống Nissan Navara và cụm đèn hậu nằm dọc. Tương tự đèn pha, đèn hậu của xe cũng có tạo hình chữ "T" nằm ngang bên trong.

Đèn sương mù của xe có kích thước nhỏ và nằm ở hai góc đầu xe. Những thay đổi đáng chú ý tiếp theo của mẫu xe bán tải này nằm ở cản trước, hốc bánh, vành la-zăng, thiết kế cửa sổ giống Nissan Navara và cụm đèn hậu nằm dọc. Tương tự đèn pha, đèn hậu của xe cũng có tạo hình chữ "T" nằm ngang bên trong.

Ở bản Athlete cao cấp, mẫu xe này sẽ có màu sơn ngoại thất đặc trưng là cam, kết hợp với những chi tiết đen bóng như ốp chữ "C" trên đầu xe, ốp cua lốp, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, baga nóc, thanh thể thao trên thùng hàng và cản sau. Kích thước của Mitsubishi Triton 2025 cũng đã tăng so với thế hệ cũ.

Ở bản Athlete cao cấp, mẫu xe này sẽ có màu sơn ngoại thất đặc trưng là cam, kết hợp với những chi tiết đen bóng như ốp chữ "C" trên đầu xe, ốp cua lốp, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa, baga nóc, thanh thể thao trên thùng hàng và cản sau. Kích thước của Mitsubishi Triton 2025 cũng đã tăng so với thế hệ cũ.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.265/5.360 x 1.865/1.930 x 1.775/1.815 mm và chiều dài cơ sở 3.130 mm. Trong khi đó, khoảng sáng gầm dao động từ 203 - 222 mm, tùy theo phiên bản. Bên trong xe, Mitsubishi Triton 2025 đã được bổ sung nhiều trang bị mới như vô lăng chỉnh 4 hướng

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.265/5.360 x 1.865/1.930 x 1.775/1.815 mm và chiều dài cơ sở 3.130 mm. Trong khi đó, khoảng sáng gầm dao động từ 203 - 222 mm, tùy theo phiên bản. Bên trong xe, Mitsubishi Triton 2025 đã được bổ sung nhiều trang bị mới như vô lăng chỉnh 4 hướng

Ghế lái chỉnh điện, bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây/Android Auto có dây, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió dành cho hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây và cổng USB Type A/Type C.

Ghế lái chỉnh điện, bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây/Android Auto có dây, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió dành cho hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây và cổng USB Type A/Type C.

Tương tự trang bị tiện nghi, các tính năng an toàn của mẫu xe bán tải này cũng đã được nâng cấp với 7 túi khí, camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khẩn cấp khi đạp nhầm chân ga, giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo lệch làn đường và đèn pha tự động.

Tương tự trang bị tiện nghi, các tính năng an toàn của mẫu xe bán tải này cũng đã được nâng cấp với 7 túi khí, camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khẩn cấp khi đạp nhầm chân ga, giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo lệch làn đường và đèn pha tự động.

Hiện chưa rõ Mitsubishi Triton 2025 ở Việt Nam dùng động cơ nào. Trong khi đó, ở các thị trường khác, xe có 2 tùy chọn động cơ diesel. Đầu tiên là động cơ diesel MIVEC tăng áp đơn, dung tích 2.4L với công suất tối đa 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Hiện chưa rõ Mitsubishi Triton 2025 ở Việt Nam dùng động cơ nào. Trong khi đó, ở các thị trường khác, xe có 2 tùy chọn động cơ diesel. Đầu tiên là động cơ diesel MIVEC tăng áp đơn, dung tích 2.4L với công suất tối đa 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Thứ hai là động cơ diesel MIVEC tăng áp kép, dung tích 2.4L với công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Các động cơ của xe sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Thứ hai là động cơ diesel MIVEC tăng áp kép, dung tích 2.4L với công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Các động cơ của xe sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Các bản thấp của xe sẽ dùng hệ thống lái trợ lực điện thủy lực và hệ dẫn động 4 bánh Easy Select 4WD. Riêng bản Athlete sẽ có 7 chế độ lái, hệ thống lái trợ lực điện điện tử và hệ dẫn động 4 bánh Super Select II 4WD. Hiện hãng Mitsubishi cũng đã bắt đầu nhận cọc cho Triton thế hệ mới ở Việt Nam với mức cọc 10 triệu đồng.

Các bản thấp của xe sẽ dùng hệ thống lái trợ lực điện thủy lực và hệ dẫn động 4 bánh Easy Select 4WD. Riêng bản Athlete sẽ có 7 chế độ lái, hệ thống lái trợ lực điện điện tử và hệ dẫn động 4 bánh Super Select II 4WD. Hiện hãng Mitsubishi cũng đã bắt đầu nhận cọc cho Triton thế hệ mới ở Việt Nam với mức cọc 10 triệu đồng.

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt trước bao gồm 10 lần thay thế miễn phí dầu động cơ và lọc nhớt chính hãng trong 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Bên cạnh đó, Mitsubishi lần đầu tiên áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) cho khách hàng mua Triton mới tại Việt Nam.

Ưu đãi dành cho khách hàng đặt trước bao gồm 10 lần thay thế miễn phí dầu động cơ và lọc nhớt chính hãng trong 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Bên cạnh đó, Mitsubishi lần đầu tiên áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) cho khách hàng mua Triton mới tại Việt Nam.

Video: Xe bán tải Mitsubishi Triton mới chạy thử tại Việt Nam.

Hải Nam

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/mitsubishi-triton-2025-xuat-hien-tai-ha-noi-truoc-ngay-ra-mat-2025635.html