Tập đoàn L'Oreál và Prada vừa công bố việc ký kết thỏa thuận cấp phép dài hạn trên toàn thế giới để sáng tạo, phát triển và phân phối các sản phẩm làm đẹp cao cấp thương hiệu Miu Miu. Sau sự hợp tác thành công với thương hiệu Prada, Miu Miu sẽ là thương hiệu tiếp nối gia nhập ngành hàng cao cấp của L'Oreál (L'Oreál Luxe) mở ra một chương mới trong ngành làm đẹp của hãng.
Tập đoàn L'Oreál và Prada vừa công bố việc ký kết thỏa thuận cấp phép dài hạn trên toàn thế giới để sáng tạo, phát triển và phân phối các sản phẩm làm đẹp cao cấp thương hiệu Miu Miu.
Miu Miu tụt xuống vị trí thứ hai, trong khi Moncler tăng hai bậc, còn Balenciaga của Demna để lại tranh cãi ở vị trí thứ 12.
Kendall Jenner, Gigi Hadid chuộng trang phục dày dặn, đứng tuổi theo phong cách 'ông nội'. Xu hướng này được dự đoán gây sốt năm 2024.
Tạp chí CEOWorld của Mỹ đã tổng hợp 8 nhà thiết kế thời trang dự kiến có tài sản ròng cao nhất thế giới trong năm 2024…
Loạt sao châu Á tham dự show diễn của nhà mốt Prada tại Milan Fashion Week trở thành chủ đề hot trên các nền tảng mạng xã hội.
Nepo Baby - họ là con cháu của những người nổi tiếng, là những người kế thừa tập đoàn thời trang tỷ đô. Sự xuất hiện của họ trong làng mốt đã cho truyền thông một chủ đề tuyệt vời để thảo luận và tranh cãi.
Màn tương tác ngọt ngào với Jungkook và nhan sắc xinh đẹp khiến nữ chính trong MV 'Standing Next To You' nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng yêu Kpop.
Đầu tháng 10 vừa qua, khi tập đoàn Kering của Pháp thông báo Seán McGirr sẽ kế nhiệm Sarah Burton để trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu Alexander McQueen, một bộ ảnh tổng hợp các giám đốc sáng tạo của tập đoàn này, tất cả đều là nam giới, bắt đầu lan truyền trên Instagram. Điều này làm dấy lên các cuộc thảo luận về sự đa dạng giới tính trong ngành thời trang.
LOEWE của Jonathan Anderson bị đẩy xuống vị trí thứ hai, khi Bottega Veneta, Saint Laurent và Moncler leo cao hơn trong danh sách.
Chúng ta cùng tìm hiểu về chiến dịch mới nhất của nhà mốt danh giá.
Đi dép tông, diện đồ ngủ, để tóc rối ra đường là một phần của thời trang 'lười'. Đây là xu hướng đề cao sự thoải mái, tính tiện dụng, giúp người mặc tiết kiệm thời gian.
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu – những khách quen có mức chi tiêu cao.
Trong BST mới, Miuccia Prada và Raf Simons muốn tạo ra những trang phục mang vẻ đẹp từ những điều bình dị, thuần khiết nhất trong cuộc sống.
Lăng xê thời trang ứng dụng với blazer, sơ mi, quần jean, Tuần lễ thời trang Milan 2023 bị chê nhàm chán, nhạt nhòa và không tạo được dấu ấn sâu sắc với giới mộ điệu.
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Sự gợi cảm không đơn giản chỉ gói gọn trong việc ăn mặc khoe da thịt. Tín đồ thời trang ngày nay sexy cho chính họ, bởi họ yêu thích điều đó.
Vào thứ Hai, ngày 21 tháng 11, Raf Simons tuyên bố ông sẽ đóng cửa thương hiệu mang tên mình sau 27 năm. Nhà mốt đã tổ chức buổi trình diễn cuối cùng vào tháng 10 cho mùa Xuân/Hè 2023 tại Frieze London.
Bất chấp giá có thể lên tới hàng chục triệu đồng, những chiếc túi xách này vẫn lấy lòng được giới trẻ yêu thích phong cách Y2K.
Xuất hiện trên rất nhiều những ấn phẩm thời trang đặc biệt mùa cuối năm, chiếc mũ lông quá khổ mang phong cách Mad Hatter chính là những phụ kiện được săn đón nhiều nhất của mùa Thu Đông năm nay.