MM Mega Market Việt Nam hỗ trợ khách hàng B2B
MM Mega Market Việt Nam (MMVN) đã phối hợp cùng Unilever Food Solutions, Wilmar và CJ Foods tổ chức sự kiện Masterclass nhằm hỗ trợ khách hàng B2B trong ngành nhà hàng, khách sạn, căn tin (HORECA) chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm.
Sự kiện với Chủ đề “Ý tưởng mùa lễ hội” thu hút hàng trăm đại diện từ ngành HORECA cùng các đầu bếp chuyên nghiệp, giúp họ nắm bắt xu hướng và cải tiến phương pháp chế biến cho các dịp đặc biệt.
Sự kiện có sự góp mặt của Đầu bếp Cẩm Thiên Long - Đại sứ thương hiệu của MMVN, và đội tuyển Bocuse d'Or Việt Nam - đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết cuộc thi ẩm thực danh giá thế giới. Các đầu bếp đã trình diễn những món ăn dành cho lễ hội, đồng thời giới thiệu các nguyên liệu mới từ các đối tác của MMVN như UFS, CJ Foods và Wilmar, giúp khách hàng có thêm giải pháp chế biến sáng tạo cho mùa lễ.
Theo ông Nguyễn Đức Toàn - Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam, thông qua Masterclass, công ty mong muốn cung cấp các giải pháp chuyên biệt, hỗ trợ khách hàng trong việc cải tiến sản phẩm và dịch vụ. Trong năm 2024, MMVN đã hợp tác với UFS tổ chức các hội thảo chuyên đề cho nhiều đối tượng khách hàng, từ giải pháp vận hành căn tin đến ý tưởng cho tiệc cưới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Ông Paolo Capistrano - Giám đốc Điều hành Unilever Food Solutions Việt Nam, khẳng định Masterclass của MMVN ngoài sản phẩm còn mang đến những nghiên cứu và xu hướng ẩm thực toàn cầu. Sự hợp tác này giúp MMVN phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng HORECA tại Việt Nam.
Masterclass không chỉ là nơi giao lưu và học hỏi mà còn khẳng định vai trò của MM Mega Market Việt Nam trong việc tạo cầu nối giữa nhà sản xuất uy tín và các khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ẩm thực đặc biệt cho mùa lễ hội sắp tới.
Nguồn DNSG: https://doanhnhansaigon.vn/mm-mega-market-viet-nam-ho-tro-khach-hang-b2b-314269.html