Mô hình kinh doanh bảo hiểm mới Alpha nâng cao trải nghiệm khách hàng

Sáng nay, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam) đã ra mắt mô hình kinh doanh mới Alpha khởi đầu cho hành trình chuyển dịch từ nhà chi trả sang nhà đồng hành.

Mô hình Alpha chú trọng tới việc đào tạo đội ngũ tư vấn viên song hành 2 nghiệp vụ kỹ năng gồm bảo hiểm và tư vấn tài chính. Với mô hình Alpha, AIA hướng tới mục tiêu cùng cộng đồng sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn bằng nhiều phương pháp và hoạt động hấp dẫn. Các sản phẩm nổi bật được thiết kế với yếu tố chăm sóc sức khỏe là trung tâm với tâm niệm: chất lượng cuộc sống là sự cân bằng giữa an toàn tài chính và an nhiên khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh việc xây dựng hệ sinh thái sống khỏe và phát triển các dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, công ty còn phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ triển khai các chương trình đào tạo, trang bị kiến thức y tế và y học thường thức cho đội ngũ tư vấn viên. AIA Việt Nam hiện đang phục vụ và đảm bảo an toàn tài chính cho hơn 1,6 triệu khách hàng tại Việt Nam và đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 12,5 nghìn tỷ đồng.

Xuân Tiến - Hoàng Minh

Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/mo-hinh-kinh-doanh-bao-hiem-moi-alpha-nang-cao-trai-nghiem-khach-hang-199307.htm