Mời Tiêu Chiến làm người đại diện, thương hiệu tăng giá sản phẩm lên gấp đôi

Dù giá tăng đáng kể nhưng tất cả những sản phẩm của thương hiệu này đều cháy hàng nhờ vào sức hút của Tiêu Chiến.

Sau sự kiện "bông Tân Cương", những thương hiệu giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,... từ "con cưng" trở thành "con ghẻ" bị tẩy chay tại thị trường Trung Quốc. Trong tình thế này, những sản phẩm nội địa, đặc biệt là những sản phẩm dùng bông Tân Cương lại rất được lòng công chúng.

Chớp lấy cơ hội này, một thương hiệu trang phục thể thao khá nổi tiếng của Trung Quốc đã công bố Tiêu Chiến trở thành người đại diện của mình. Sự kết hợp giữa việc sử dụng "bông Tân Cương" chiếm cảm tình của dư luận với sức hút rất lớn từ tên tuổi của ngôi sao Trần tình lệnh đã giúp thương hiệu gây chú ý với công chúng. Từ khóa "LINING hợp tác với Tiêu Chiến" dẫn đầu top tìm kiếm với lượt truy cập khủng được Weibo chú thích là "bùng nổ".

Ngay thời khắc công bố hợp tác với Tiêu Chiến, nhiều sản phẩm của thương hiệu này tăng giá mạnh, có những món hàng lên giá gấp đôi. Thế nhưng toàn bộ sản phẩm của thương hiệu này đều trong tình trạng "cháy hàng", không còn để bán. Đây chẳng phải là điều hiếm gặp với những thương hiệu hợp tác với Tiêu Chiến. Chỉ cần thương hiệu nào kết hợp cùng với Tiêu Chiến thì chẳng cần phải lo lắng về mặt doanh thu.

Thiên Bình - CTV

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/moi-tieu-chien-lam-dai-dien-thuong-hieu-tang-gia-san-pham-gap-doi-202103261354344446.html