Mondelez Kinh Đô liên tiếp giành các giải thưởng uy tín
Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, luôn làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng, trong năm 2021 Mondelez Kinh Đô đã ghi nhận những thành tích giải thưởng ấn tượng.
Năm 2021 lần đầu tiên Mondelez Kinh Đô được bình chọn vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 (theo bộ chỉ số CSI) do VCCI phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động công bố, 3 năm liền được xướng tên tại bảng xếp hạng “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín” do Vietnam Report và báo VietnamNet công bố, và lần thứ 4 liên tiếp được trao Giải thưởng Doanh nghiệp có công tác Trách nhiệm Xã hội nổi bật của Hiệp Hội Thương Mại Hoa Kỳ (Amcham).
Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Tang…, Mondelez Kinh Đô đã không ngừng nỗ lực mạnh mẽ thực hiện mục tiêu dài hạn trong việc thúc đẩy giảm tác động đến môi trường với cam kết đạt được 100% bao bì có thể tái chế và dán nhãn thông tin cho toàn bộ danh mục sản phẩm của mình vào năm 2025.
Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô là doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ tiên phong trong việc đơn giản hóa vật liệu bao bì và sử dụng các loại vật liệu đóng gói mới để tạo thuận lợi cho việc tái chế bao bì.
Đến nay, công ty đã đạt được những bước tiến quan trọng trong cam kết của mình với 95% tổng số bao bì của Mondelez Kinh Đô, bao gồm cả nhựa và phi nhựa, đều có thể tái chế và tái sử dụng.