Một siêu thị thay đổi nhận diện thương hiệu, khách hàng an tâm về nguồn gốc sản phẩm

Thương hiệu We Are Fresh vừa thay đổi logo nhận diện, gắn mã QR, đáp ứng nhu cầu chọn lựa thực phẩm xuất xứ rõ ràng, an toàn, tươi ngon, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện về thói quen tiêu dùng sau dịch Covid-19, người tiêu dùng Việt Nam quan tâm nhiều hơn tới yếu tố sức khỏe khi mua sắm, đặc biệt họ quan tâm đến uy tín nhà sản xuất cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Gần đây nhất, một khảo sát về Thói quen Sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thấy 78% người được hỏi tại Việt Nam đã bắt đầu sử dụng các sản phẩm lành mạnh hơn để góp phần tăng cường sức khỏe.

Mã QR được gắn trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc.

Mã QR được gắn trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc.

MM Mega Market - nhà bán lẻ tại Việt Nam vừa giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh. Theo đại diện MM Mega Market, đợt thay đổi này chủ yếu là nhận diện thương hiệu qua logo mới.

Việc thay đổi nhằm đánh dấu một chặng đường đã qua và bước phát triển mới của thương hiệu, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm tươi sạch, an toàn cho khách hàng Việt.

Đồng thời, nhân cơ hội này giới thiệu mô hình của We Are Fresh rộng rãi đến người tiêu dùng.

Sau 5 năm ra mắt thị trường, thương hiệu này đang ngày càng được hoàn thiện và mở rộng, với sự đa dạng về danh mục sản phẩm cũng như cho phép truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm ngay từ khâu nuôi trồng.

Quầy bánh ngọt đa dạng mẫu mã, trưng bày bắt mắt hơn

Quầy bánh ngọt đa dạng mẫu mã, trưng bày bắt mắt hơn

Thương hiệu We Are Fresh đã không còn xa lạ với khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống siêu thị MM Mega Market, từ bánh ngọt, thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây, đến các thực phẩm nhập khẩu trực tiếp…

Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám Đốc Điều hành MM Mega Market, cho biết: “Hơn 20 năm đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, MM Mega Market luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Trước sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng về các sản phẩm an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng, chúng tôi đã cho ra đời và không ngừng hoàn thiện, đổi mới thương hiệu We Are Fresh để mang đến những lựa chọn thực phẩm chất lượng cao, uy tín cho khách hàng. Đồng thời, khi chọn các sản phẩm của We Are Fresh, khách hàng cũng đang cùng MM Mega Market và người nông dân thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững”.

Linh Đan

Nguồn Tiêu Dùng: https://tieudung.giadinhonline.vn/mot-sieu-thi-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-khach-hang-an-tam-ve-nguon-goc-san-pham-d7748.html