MV ca nhạc tỷ view đầu tiên của Việt Nam: Tăng 70 triệu lượt xem chỉ trong 3 tháng

MV đầu tiên của Việt Nam chuẩn bị chạm mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube chính là ca khúc quen thuộc với mọi gia đình có con nhỏ.

Được phát hành vào ngày 31/8/2019, MV Một Con Vịt hiện đang nắm giữ kỷ lục là video ca nhạc có lượt xem "khủng" nhất trên YouTube của Việt Nam. Tính đến 8h sáng ngày 13/6/2024, video này đã có khoảng 996 triệu lượt xem, tăng hơn 70 triệu lượt xem so với số liệu được ghi nhận vào tháng 3/2024.

Ca khúc "kinh điển" mà hàng triệu người Việt đều thuộc nằm lòng này được dự đoán sẽ sớm cán mốc 1 tỉ lượt xem chỉ trong thời gian ngắn, chính thức trở thành video ca nhạc "tỷ view" đầu tiên của Việt Nam. Đây là ca khúc quen thuộc của rất nhiều khán giả nhí, thường được mở đi mở lại vào mỗi giờ cơm.

Bên cạnh ca khúc bắt tai, hoạt hình của MV cũng rực rỡ khiến nhiều khán giả nhí mê mẩn.

Bên cạnh ca khúc bắt tai, hoạt hình của MV cũng rực rỡ khiến nhiều khán giả nhí mê mẩn.

- Cháu mình chắc cũng thuộc hàng công thần đấy, mỗi ngày 3 bữa cơm là ba cử bật, mỗi lần bật đâu đấy chắc phải replay vài chục lần.

- Cháu mình đang khóc tu tu nghe nhạc cái tự im lặng, tự chơi...

- Bài hát báo thức của cháu nhà đấy, nghe mắt thì chưa mở nhưng tay đã tự động múa theo rồi!

- Không tỷ view cũng khó, trung bình cứ 2 muỗng cơm là 1 lượt xem rồi mà...

Có thể thấy, các video ca nhạc thiếu nhi đều đạt lượt xem vô cùng ấn tượng trên nền tảng YouTube. Bên cạnh Một Con Vịt đã quá quen thuộc, không ít các MV khác dành cho "khán giả nhí" cũng có số lượt xem ấn tượng không kém như: Bống Bống Bang Bang phiên bản của nhóm 365 (594 triệu view)/ phiên bản của bé Bào Ngư (608 triệu view), Xúc Xắc Xúc Xẻ - Bé Bảo An ft. Phi Long (337 triệu view), Bé Bảo An - Mẹ Ơi Tại Sao (345 triệu view)...

Bảo Ngọc (tổng hợp)

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/mv-ca-nhac-ty-view-dau-tien-cua-viet-nam-tang-70-trieu-luot-xem-chi-trong-3-thang-post1645818.tpo