Nâng cao kỹ năng marketing và bán hàng trên nền tảng trực tuyến trong lĩnh vực du lịch
Sáng 10/11, tại phường Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng, cập nhật, nâng cao kiến thức về công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ 4.0 vào phát triển du lịch với chuyên đề 'Kỹ năng marketing và bán hàng trên nền tảng trực tuyến trong lĩnh vực du lịch'.

Quang cảnh khóa tập huấn.
Dự buổi khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo UBND phường Lào Cai và 40 học viên là các hộ kinh doanh, cộng đồng dân cư tại các điểm du lịch.

Đại biểu dự khai mạc.
Trong thời gian 2 ngày, các học viên được chuyên gia ngành quản trị kinh doanh, marketing của Trường Đại học Đại Nam (Hà Nội) cung cấp kiến thức mới nhất về xu hướng ứng dụng công nghiệp 4.0 trong phát triển du lịch của thế giới, như: Hành vi người tiêu dùng trên các nền tảng trực tuyến; thiết kế sản phẩm du lịch - định vị sự khác biệt; chiến lược giá trong kinh doanh du lịch; chiến lược phân phối và quản lý kênh bán hàng trực tuyến; xúc tiến bán hàng online… Các chuyên đề được xây dựng gần gũi, dễ áp dụng, giúp học viên có thể vận dụng ngay vào hoạt động kinh doanh thực tế của mình.


Các hộ kinh doanh, cộng đồng dân cư tại các điểm du lịch tham gia tập huấn.
Theo kế hoạch, phường Lào Cai sẽ tổ chức 2 lớp bồi dưỡng cho 80 học viên tham gia.
Các khóa học được tổ chức nhằm giúp các hộ đang kinh doanh, buôn bán tại điểm du lịch nâng cao kỹ năng, nắm bắt xu hướng hiện đại, đặc biệt là cách tiếp cận và phục vụ khách hàng qua môi trường trực tuyến. Qua đó, không chỉ giúp tăng doanh thu, mở rộng thị trường mà còn góp phần xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch văn minh, chuyên nghiệp tại địa phương.












