Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt Nam

Nhãn hàng 'Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé' hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics, kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Chương trình được triển khai từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023, với nhiều hoạt động, bao gồm ra mắt trên toàn quốc các sản phẩm ngũ cốc ăn sáng sử dụng hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, Flash) trên bao bì, tổ chức các hoạt động hoạt náo tại một số siêu thị lớn (Lotte, E-Mart, Aeon) ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để trẻ có thể tham gia vui chơi và có trải nghiệm cùng các nhân vật siêu anh hùng.

Trong đó, nhãn hàng sử dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) để kết hợp hình ảnh ảo của các nhân vật siêu nhân với trẻ thông qua quét mã QR trên bao bì sản phẩm nhằm đem đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho trẻ.

Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ được tặng quà và vé xem phim 2D bất kỳ (có bao gồm bộ phim The Flash (2023) do Warner Bros và DC Entertainment sản xuất) hoặc suất bắp nước tại hệ thống rạp chiếu phim CGV hoặc LOTTE Cinema.

Nhãn hàng Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé tổ chức nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng trong mùa hè này.

Nhãn hàng Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé tổ chức nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng trong mùa hè này.

Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết: “Nhãn hàng Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros không chỉ với mong muốn đem đến cho trẻ em nhiều trải nghiệm thú vị với các nhân vật siêu anh hùng, mà còn khuyến khích trẻ phát triển lối sống khỏe mạnh và tích cực, đồng thời khuyến khích tinh thần cống hiến và đóng góp cho cộng đồng”.

Ngoài ra, trẻ em thường có xu hướng làm theo các nhân vật siêu anh hùng mà trẻ yêu thích, vì thế thông qua những nhân vật này, chúng ta có thể khuyến khích trẻ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh./.

Ngũ cốc Ăn sáng nguyên cám Nestlé là một sản phẩm dinh dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu tiện lợi vừa cung cấp năng lượng cho mọi cuộc vui khám phá của các bạn nhỏ và gia đình. Mỗi khẩu phần khuyến nghị 30 gram cung cấp cho người tiêu dùng khoảng 9 gram đến 11 gram ngũ cốc nguyên cám (gần 20% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày). Mầm ngũ cốc còn nguyên vỏ cám giúp bổ sung chất xơ và các vitamin nhóm B.

Lê Thanh

Nguồn Thời báo Tài chính: https://thoibaotaichinhvietnam.vn/nestle-hop-tac-cung-warner-bros-ra-mat-chien-dich-ket-noi-voi-tre-em-viet-nam-130142.html