Ngày chạy show cận Tết của Tăng Duy Tân

Nam ca sĩ Tăng Duy Tân đã có một năm hoạt động âm nhạc thành công, được công chúng chú ý nên lịch trình biểu diễn của anh dày đặc dịp cuối năm.

Tôi là Tăng Duy Tân. Tôi đã có một năm thành công khi ca khúc "Bên trên tầng lầu" được khán giả yêu mến và kết thúc chặng đường dài bằng những giải thưởng, chẳng hạn Bài hát hiện tượng tại Làn sóng xanh.

Sự nổi tiếng của "Bên trên tầng lầu" giúp tôi được công chúng chú ý. Do đó, lịch trình những ngày cuối năm 2022 của tôi càng dày đặc. Ngay sau khi thắng giải Làn sóng xanh, tôi bay từ TP.HCM ra Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn ở Đông Kinh Nghĩa Thục.

Tôi hạ cánh lúc 13h45 sau đó lập tức di chuyển tới địa điểm tổ chức sự kiện để tổng duyệt. Trên xe, tôi tranh thủ trao đổi với đối tác qua điện thoại. Tôi là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm cổ đông công ty nên phải phụ trách nhiều công việc.

Thời gian gấp rút nên tôi không kịp nghỉ ngơi hay thay đổi trang phục. Tại đây, tôi cùng ban tổ chức kiểm tra âm thanh.

Một số sự cố xảy ra khi phần drop của ca khúc "Bên trên tầng lầu" trong buổi tổng duyệt dài hơn so với file công ty tôi đã gửi cho ban tổ chức. Do đó, kết thúc buổi tổng duyệt, tôi phải trò chuyện với các vũ công để thống nhất về vũ đạo.

Một số fan chờ tôi tại sự kiện từ 11h dù 20h30 tiết mục của tôi mới bắt đầu. Bạn ấy là thành viên trong fan club của Tăng Duy Tân từ những ngày tiên tôi đi hát và chưa được khán giả biết tới. Tôi luôn trân trọng sự ủng hộ và tình yêu của các bạn.

Nhiều khán giả nhí thậm chí nhận ra và xin chụp hình cùng tôi. Điều đó khiến tôi bất ngờ và hạnh phúc. Đây là thành quả xứng đáng sau thời gian tôi nỗ lực với nghề.

Sau khoảng 1 tiếng tổng duyệt, tôi trở về khách sạn để nghỉ ngơi, ăn tối rồi trang điểm và tập luyện cho đêm nhạc. Tuy nhiên, phòng tôi đặt gặp sự cố nên tôi cùng quản lý phải ngồi chờ ở sảnh hơn 30 phút.

Sau khoảng 30 phút nghỉ ngơi, tôi ăn tối. Những bữa ăn đơn giản, vội vàng đã trở nên quá quen thuộc với tôi trong những ngày lịch trình biểu diễn dày đặc.

Với đêm diễn tối nay, tôi trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản, phù hợp với phong cách của bản thân mà vẫn đảm bảo yêu cầu của sự kiện.

Cùng lúc, bạn quản lý giúp tôi checkin online cho chuyến bay tới TP.HCM diễn ra vào chiều hôm sau. Những ngày qua, tôi liên tục di chuyển giữa các tỉnh. Do đó, việc checkin online là cần thiết để tiết kiệm thời gian.

Theo yêu cầu của ban tổ chức, tôi phải mặc trang phục sáng màu. Do đó, stylist chọn cho tôi áo khoác vàng nổi bật kết hợp quần trắng.

Đây là lần đầu tiên tôi diễn ở Đông Kinh Nghĩa Thục sau khi nổi tiếng với Bên trên tầng lầu. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với tôi bởi vậy tôi khá hồi hộp. Trước đây, tôi chỉ có cơ hội biểu diễn tại đây nếu sự kiện do công ty tôi kết hợp tổ chức.

Để suy đi căng thẳng, tôi trò chuyện với Wean và các anh trong nhóm Da Lab. Họ cho tôi nhiều lời khuyên bổ ích về đêm diễn cũng như kinh nghiệm làm nghề.

Sát giờ diễn, tôi ra sau cánh gà sân khấu chờ biểu diễn.

20h30, tôi chính thức bước lên sân khấu để biểu diễn. Một trong ba ca khúc tôi chọn để gửi tới khán giả là "Bên trên tầng lầu". Ca khúc này đưa tôi đến gần khán giả và cũng giúp sự nghiệp của tôi bước sang trang mới.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả phía dưới càng khiến tôi thêm hào hứng. Đây là hình ảnh tôi luôn ao ước từ những ngày đầu vào nghề.

Kết thúc đêm diễn, tôi dành thời gian trò chuyện, ký tặng và chụp ảnh với những khán giả đã chờ đợi suốt nhiều giờ. Họ cho biết rất hào hứng và thích thú với tiết mục của tôi.

Trở về nhà lúc 22h, tôi tẩy trang, sau đó nghe thử một số ca khúc mới do những nghệ sĩ trong công ty tôi sáng tác. Tôi đưa ra cho họ góp ý để cải thiện sản phẩm. Sau đó, tôi nghỉ ngơi để giữ sức khỏe và tinh thần cho các lịch trình tiếp theo.

Sau khi trở lại TP.HCM, tôi tham gia một sự kiện giải trí và biểu diễn cùng chị Uyên Linh. Chúng tôi cùng song ca bài hát "Bên trên tầng lầu". Lịch trình của tôi vẫn kéo dài những ngày sau đó và tất cả đều là kỷ niệm khó quên với tôi.

Thành Đông - Lan Phương

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ngay-chay-show-can-tet-cua-tang-duy-tan-post1395399.html