Những mẫu váy cắt xẻ của Jennifer Lopez giúp tạo hình của nữ ca sĩ thêm trẻ trung, thời thượng. Người đứng sau loạt trang phục này là nhà thiết kế Grace Ling. Cô tự mô tả thương hiệu của bản thân là sang trọng và lập dị. Ảnh: graceling.
Stylist Rob Zangardi và Mariel Haenn đã liên hệ với Grace Ling để đặt trang phục cho Jennifer Lopez. Ban đầu, các stylist chỉ yêu cầu một bộ đồ tông đen từ bộ sưu tập thứ 2 của thương hiệu. Set đồ được chuẩn bị cho buổi chụp hình của Jennifer Lopez. Ảnh: graceling.
Ngay sau đó, các thiết kế đã lọt vào mắt xanh của Jennifer Lopez. Nữ ca sĩ đặt may thêm một thiết kế cắt xẻ tông trắng. Bộ đồ được cô diện khi trong buổi biểu diễn trực tiếp với Maluma trong The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. "Quả là một bất ngờ thú vị khi công việc của tôi được một ngôi sao lớn công nhận. Nhìn bề ngoài trang phục có vẻ đơn giản. Tuy nhiên, chúng có kết cấu rất phức tạp", Ling trả lời Vogue về cảm nghĩ khi được làm việc cùng Jennifer Lopez. Ảnh: Vogue.
Grace Ling sinh ra và lớn lên tại Singapore. Cha mẹ cô là những người làm công việc liên quan đến sáng tạo. Bản thân Ling luôn cảm thấy mình được định sẵn để đến với thế giới thời trang. Grace Ling tốt nghiệp Parsons và Central Saint Martins vào năm 2020. Cô mở thương hiệu của mình cùng năm. Trước đó, Ling từng làm việc tại các thương hiệu như The Row, Thom Browne. Cô có kinh nghiệm trong việc may đo trang phục. Ảnh: gracelingo.
Điều khiến Ling trở nên khác biệt là khả năng kết hợp những bản in 3D và một số phần mềm đồ họa vào thiết kế. Trong khi đó, nhà thiết kế vẫn duy trì lối tư duy tối giản, sang trọng khi làm trang phục. Ảnh: Vogue.
"Những quy trình kỹ thuật số giúp tôi tạo ra trang phục độc đáo. Bên cạnh đó, các phần mềm giúp tính toán chính xác lượng vật liệu cần thiết. Do đó, sẽ không có vải thừa và chất thải", Ling cho biết. Ảnh: Grace Ling.
Sau hơn 1 năm xây dựng thương hiệu, Ling đã mở rộng đội ngũ và chuyển sang một studio khác để phù hợp với những dự án có quy mô lớn hơn. Trong khi đó, đội ngũ của Ling vẫn đang liên lạc với nhiều người nổi tiếng để có thể hợp tác, giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu. Ảnh: graceling.
Giai Kỳ