Nhân viên vệ sinh máy bay trả lại 2.370 AUD và 4 hộ chiếu cho khách để quên

Chiều nay (14/10), ông Nguyễn Minh Đông, Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc, tỉnh An Giang cho biết, một nhân viên dọn vệ sinh máy bay nhặt được hành lý của khách để quên trên máy bay khi đi từ TP.HCM đến Phú Quốc và đơn vị đã trao trả lại cho khách.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 13/10, khi hành khách trên chuyến bay VN1827 của Hãng hàng không Vietnam Airline từ TP.HCM đến Phú Quốc đã rời khỏi máy bay, một nhân viên dọn vệ sinh phát hiện trên ghế số 36C có một túi màu đen do khách để quên.

Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Vietnam Airline tại Phú Quốc bàn giao tài sản cho hành khách để quên trên máy bay (Ảnh: Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cung cấp)

Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Vietnam Airline tại Phú Quốc bàn giao tài sản cho hành khách để quên trên máy bay (Ảnh: Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cung cấp)

Tiến hành kiểm tra, các nhân viên phát hiện bên trong túi xách có chứa 2.370 đô la Úc và 4 hộ chiếu của khách. Sau đó đơn vị giao cho nhân viên trực tìm hành lý thất lạc để phối hợp với Hãng hàng không Vietnam Airline để trả lại cho khách.

Đến tối 13/10, đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cùng với đại diện Vietnam Airline tại Phú Quốc đã gặp và bàn giao tài sản cho hành khách để quên trên máy bay.

Lam Hiếu/VOV-ĐBSCL

Nguồn VOV: https://vov.vn/xa-hoi/nhan-vien-ve-sinh-may-bay-tra-lai-2370-aud-va-4-ho-chieu-cho-khach-de-quen-post1237853.vov