Nhiều chương trình giảm giá khủng tại Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023
Tối 27/10, tại Không gian phố đi bộ Hồ Gươm (Hoàn Kiếm), Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại và Du lịch TP Hà Nội (HPA) tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023.
Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra từ ngày 27/10 - 30/11/2023 trên địa bàn TP Hà Nội, với chuỗi các sự kiện: “Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi Shopping Festival”, “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale”, “1000 điểm khuyến mại – Rộn ràng ưu đãi”, “Ngày Vàng Giá shock”, “Hà Nội Online Festival” năm 2023.
Theo đó, trong thời gian diễn ra Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 các doanh nghiệp bán lẻ và sản xuất kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại với mức giảm giá hơn 50%.
Chuỗi các sự kiện khuyến mại giảm giá nổi bật gồm “Lễ hội mua sắm Hà Nội-HaNoi Shopping Festival” diễn ra từ ngày 27-29/10 tại Không gian đi bộ Hồ Gươm với nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm hấp dẫn. Cụ thể, không gian phố mỳ của nhãn hàng Acecook với các chương trình trải nghiệm hương vị mỳ Việt miễn phí kết hợp với các hoạt động nghệ thuật.
Không gian check in độc đáo của hãng hàng không Vietjet và cơ hội săn vé 0 đồng trực tuyến các đường bay nội địa, quốc tế. Cũng trong thời gian này người tiêu dùng còn được trải nghiệm không gian không dùng tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi giảm giá khi mua sắm hàng hóa qua App, quét QRcode. Ngoài ra các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ còn trưng bầy, giới thiệu và tổ chức giá từ 20-50% cho các mặt hàng thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền.
Trong 2 ngày cuối tuần thứ Bẩy, Chủ Nhật (ngày 11-12/11) sẽ diễn ra sự kiện “Ngày Vàng Giá Shock” với sự tham gia của 50 Điểm Vàng của các siêu thị Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart. Những siêu thị này sẽ tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 70% cho nhiều mặt hàng như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng...
Nhằm khuyến khích doanh nghiệp và người dân áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động kết nối mua sắm, sự kiện “HaNoi Online shopping Festival” sẽ tập trung vào hoạt động khuyến mại cho khách hàng mua sắm trực tuyến tại các sàn thương mại điện tử, website với mức giảm giá trên 50% cho hơn 20.000 sản phẩm.
Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình Nguyễn Quý Tân cho biết, để có thể tổ chức được các chương trình khuyến mại, ngay từ đầu quý IV, doanh nghiệp đã làm việc với các nhà cung cấp để có thể giảm giá từ 15-50% cho hơn 30.000 sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ. Đặc biệt, trong 2 ngày vàng khuyến mại một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm như máy sấy, lò vi sóng,…
Tương tự các siêu thị kinh doanh hàng tiêu dùng như như BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart cũng đã đảm phán với các nhà cung cấp lớn để chuẩn bị các nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10 - 50%. Qua đó vừa tạo cơ hội cho người tiêu dùng được mua sắm khuyến mại vừa bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó giám đốc HPA Bùi Duy Quang nêu rõ, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là cầu nối giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.
Thông qua hoạt động này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch của Thủ đô sau những ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Đồng thời đẩy mạnh kết nối nhanh giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng từ đó thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội.