Nhìn ra thế giới: Các thương hiệu thời trang xa xỉ thích ứng sau đại dịch
Ngành công nghiệp đồ xa xỉ đang xây dựng lại các chiến lược để kết nối với khách hàng trong thời kỳ dịch bệnh.
Thế giới vừa trải qua đợt dịch bệnh khủng khiếp, nó không chỉ tác động đến sức khỏe con người, thói quen sinh hoạt, mà còn tác động không nhỏ đến kinh tế toàn cầu. Với thời trang xa xỉ, đây là kỷ nguyên của sự sáng tạo lại. Dịch bệnh có thể chưa kết thúc, nhưng nó cũng đã khiến các nhà lãnh đạo của những thương hiệu này nhận ra tầm quan trọng của việc kết nối con người với khách hàng.
Các nhà điều hành của các hãng thời trang hàng đầu vẫn luôn hy vọng bởi đây là ngành công nghiệp có tốc độ tăng trưởng tích cực.
Và đây là một sự mở rộng đặc biệt của các hãng thời trang lớn xa xỉ, với kết quả kinh doanh vượt mức trước đại dịch. Nhưng các nhà điều hành thời trang xa xỉ đã chuẩn bị thế nào khi thế giới mở cửa trở lại?
Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!
Thực hiện : Đỗ Lê Ngọc Anh