Nhóm bạn trẻ Việt nỗ lực phá kỷ lục thế giới về livestream
Chiến dịch livestream với tên gọi 'Crazy but not Stupid' dự kiến diễn ra không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (kéo dài từ ngày 21/11 - 21/12) trên nền tảng chính là Youtube và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Ý tưởng vừa được nhóm bạn trẻ thuộc Công ty CP Comic One ra mắt vào ngày 18/11 tại TP Hồ Chí Minh.
Được biết, Comic One là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp. Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, trước tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, rất nhiều start up đứng giữa thời khắc “sống còn” do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó, nhóm bạn trẻ thuộc Công ty CP Comic One quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.
“Crazy but not Stupid” là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (Dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 21/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Về nội dung livestream, các VJ sẽ luân phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up…
Mục tiêu chính chiến dịch đề ra là: Phá kỷ lục Guinness thế giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn; Mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream...