Những địa danh nào của Việt Nam lọt vào mắt xanh của Louis Vuitton
Là điểm đến du lịch hàng đầu châu Á' 2018 do Tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới WTA trao tặng. Cũng như mức tăng hạng do (WEF) công bố, Việt Nam đã tăng 4 bậc từ vị trí 67/136 lên 63/140. Với những địa danh sơn thủy hữu tình vừa truyền thống lại hiện đại đã chiếm trọn trái tim của Louis Vuitton
Ninh Bình, Phố cổ Hội An, Hạ Long và Sa Pa là những địa danh mà nhãn hàng danh tiếng thế giới Louis Vuitton chọn làm bối cảnh cho đoạn phim quảng cáo chủ đề The Spirit of Travel (tạm dịch: Cảm hứng Du lịch).
Mang tinh thần là những chiếc túi dùng để đi du lịch, với bối cảnh là những chuyến đi 3 người mẫu của Louis Vuitton đã có những trải nghiệm thú vị như khám phá núi rừng Tây Bắc trên tàu hỏa leo núi Mường Hoa, dạo bước qua khung cảnh cổ kính tại chùa Bái Đính, thả hồn vào phong cảnh nên thơ trong quần thể Tam Cốc – Bích Động, dạo bước và chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng lung linh của phố cổ Hội An là một trong những điểm đáng đến của đất nước Việt Nam hay hòa mình vào thiên nhiên hùng vỹ tại di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.
Việt Nam được coi là điểm đến đang nổi lên ở châu Á-Thái Bình Dương và trên thế giới. Gần đây nhất, bộ phim bom tấn Hollywood “Kong: Skull Island” của đạo diễn người Mỹ Jordan Vogt-Roberts cũng được thực hiện tại Việt Nam với bối cảnh quay ở những điểm đến nổi tiếng ở Quảng Bình, Hạ Long…
Việc Louis Vuitton chọn Việt Nam là địa điểm làm phim quảng bá loạt sản phẩm mới với chủ đề du lịch tiếp tục khẳng định Việt Nam đang trở thành một điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch thăm quan và khám phá đất nước hình chữ S này.
https://dulich.petrotimes.vn/
Đồng Hoa (tổng hợp)
Nguồn ảnh:Louis Vuitton